Tăng cường hệ miễn dịch với thức uống dinh dưỡng toàn diện

Google News

Care For Việt Nam cho ra mắt thực phẩm bổ sung từ sữa non - Colos IgGold với công nghệ Biolactol giúp bảo toàn kháng thể và tối ưu việc hấp thu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Giải pháp vượt trội cho người tiêu dùng
Hệ thống miễn dịch của cơ thể càng mạnh, bạn càng ít có nguy cơ bị ốm do nhiễm virus, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh từ môi trường. Để đảm bảo hệ thống miễn dịch luôn trong tình trạng tốt nhất, ngày nay, việc sử dụng các loại thức uống dinh dưỡng bổ sung luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi nhà trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Tuy nhiên, các sản phẩm chức năng hỗ trợ hiện có trên thị trường chưa đáp ứng được nhu cầu bảo vệ sức khỏe toàn diện, khiến người tiêu dùng phải tìm hiểu và kết hợp rất nhiều sản phẩm mới đạt được hiệu quả tối ưu. Điều này khá phức tạp và gây nên nhiều khó khăn cho người dùng trong bối cảnh hiện đại với nhiều nỗi lo và quỹ thời gian hạn chế.
Hiểu được những nỗi lo về vấn đề chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng trước những biến đổi không ngừng của thời tiết và nhịp sống hiện đại, ông Grant Washington-Smith, nhà khoa học dinh dưỡng và hiện là Giám đốc Khoa học của Carefore Global New Zealand Ltd, đã không ngừng nghiên cứu những giải pháp nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống con người. Ông chia sẻ rằng: “Trong khía cạnh dinh dưỡng, bạn nên sử dụng nhiều thực phẩm toàn phần, giảm lượng chất béo bão hòa trong chế độ ăn, giảm lượng tinh bột và đường tinh luyện. Sau đó, bạn có thể xem xét cơ thể cần thêm loại thực phẩm bổ sung nào, ví dụ như các sản phẩm sữa non với hàm lượng IgG và các protein miễn dịch cao”.
Tang cuong he mien dich voi thuc uong dinh duong toan dien
 
Từ đó, ông Grant và các cộng sự đã sáng tạo nên công thức dinh dưỡng vượt trội làm nên sản phẩm sữa non 24h Colos IgGold. Sản phẩm này mang tính đột phá khi có sự kết hợp giữa nguồn dinh dưỡng tự nhiên từ sữa non và được hoàn thiện bằng công nghệ bảo bọc kháng thể đặc biệt Biolactol, trở thành một thành tựu mang tính cách mạng trong công nghệ hấp thu.
Biolactol - Công nghệ “bảo bọc” kháng thể đặc biệt
Sữa non - thành phần chính tạo nên sản phẩm Colos IgGold - là nguồn thực phẩm chứa hàm lượng cao dưỡng chất và kháng thể có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, trong quá trình tiêu hóa, nguồn kháng thể tự nhiên (IgG) dồi dào trong sữa non có thể bị tiêu hao do không được hấp thụ tối đa do ảnh hưởng bởi axit trong môi trường của cơ thể. Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm dinh dưỡng từ sữa non, Care For Việt Nam nghiên cứu và áp dụng công nghệ Biolactol bảo bọc kháng thể đặc biệt trong sữa Colos IgGold, giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ, tạo ra môi trường lí tưởng cho từng kháng thể sữa non được hoạt động tối ưu và tăng hiệu quả hấp thụ.
Điểm khác biệt của công nghệ này đến từ việc lớp màng “bảo bọc” kháng thể được bào chế từ Lactoferrin - một chất giúp kích hoạt hoạt động của IgG và hệ thống miễn dịch. Ngoài chức năng bảo vệ hoạt tính IgG, Lactoferrin còn giúp cho IgG phát huy tối ưu chức năng miễn dịch của nó. Khi đó, mỗi khẩu phần dinh dưỡng từ Colos IgGold có thể đem đến hơn 316mg kháng thể tự nhiên để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ người dùng khỏi những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.
Tang cuong he mien dich voi thuc uong dinh duong toan dien-Hinh-2
 
Dinh dưỡng toàn diện cho mọi lứa tuổi
Được ra đời nhằm mục đích nâng cao sức khỏe toàn diện cho mọi lứa tuổi, Care For Việt Nam thấu hiểu rằng để làm chủ cuộc sống tự do tận hưởng, người tiêu dùng cần những giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động và hiệu quả. Vì thế, bên cạnh nguồn kháng thể dồi dào trong sữa non, Colos IgGold còn được bổ sung đa dạng các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể được khỏe mạnh từ trong ra ngoài.
Mỗi khẩu phần sữa chứa 1,047mg Canxi - lượng Canxi hữu cơ cao gấp đôi so với các loại sữa thông thường, kết hợp với các khoáng chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa, cho xương và răng chắc khỏe. Đồng thời, sản phẩm này còn được bổ sung thêm 8 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium và 2g chất xơ hòa tan inulin giúp cải thiện sức khỏe đường ruột và tinh thần, hơn 21 loại vitamin và dưỡng chất khác giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hệ vận động. Không chỉ thế, thực đơn dinh dưỡng từ Colos IgGold chỉ chứa 2g đường trong mỗi khẩu phần và hoàn toàn không chứa chất béo, phù hợp cho cả người đang ăn kiêng và người tiểu đường.
Tang cuong he mien dich voi thuc uong dinh duong toan dien-Hinh-3
 
Xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của người dùng và được chứng thực hiệu quả cho sức khỏe từ các nhà khoa học hàng đầu, Colos IgGold là một thức uống chăm sóc sức khỏe chủ động toàn diện cho mọi lứa tuổi cần có trong mỗi gia đình hiện đại.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)