Niềm vui bất ngờ khi gửi tiền tiết kiệm tại VietinBank

Google News

(Kiến Thức) - Không ít khách hàng của VietinBank không phải là các đại gia, chỉ gửi tiền tiết kiệm, tham gia các chương trình khuyến mãi tiền gửi và bất ngờ trúng thưởng lớn.

Khi các kênh đầu tư khác ngày càng trở nên khó khăn trong tìm kiếm lợi nhuận, bảo toàn vốn, dòng tiền nhàn rỗi được chuyển qua kênh ngân hàng. Gửi tiền tiết kiệm vẫn chứng tỏ là một kênh đầu tư an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, các ngân hàng liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhờ lợi ích từ các chương trình, rất nhiều khách hàng gửi tiền tiết kiệm đã trở thành tỷ phú.
Niem vui bat ngo khi gui tien tiet kiem tai VietinBank
 
Tháng 10/2019 vừa qua, VietinBank tổ chức trao giải Nhất chương trình “Gửi tiền ưu đãi sốc, đón cơn lốc quà tặng”. Điều đặc biệt ở chỗ, khách hàng trúng thưởng là một thầy giáo ở TP. Nam Định, anh gom góp tiền tích cóp của gia đình và mang 100 triệu đồng gửi tiết kiệm ở VietinBank. May mắn mỉm cười, anh Phạm Văn Toàn đã trúng giải thưởng sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng. Chia sẻ khi nhận giải, anh Toàn cho biết: “Quá bất ngờ vì bỗng dưng nhận được sổ tiết kiệm 200 triệu đồng từ VietinBank TP. Nam Định, tôi chưa có kế hoạch dùng vào việc gì nên quyết định gửi tiết kiệm tiếp và biết đâu may mắn lại đến lần 2 với giải thưởng lớn hơn”.
Nhằm tiếp tục mang đến những ưu đãi, may mắn cho các khách hàng gửi tiết kiệm, Từ nay đến ngày 15/11/2019, VietinBank tiếp tục thực hiện chương trình khuyến mãi “Giao dịch nhận quà - Du lịch thả ga”. Ngay khi khách hàng gửi tiết kiệm, VietinBank sẽ tặng ngay quà tặng là bình nước Lock&Lock được các bà nội trợ tin dùng hoặc có thể nhận tiền mặt tùy thuộc nhu cầu của khách hàng. Tổng số quà tặng lên tới 60.000 phần quà.
Với mỗi 30 triệu đồng tiền gửi trở lên tùy từng kỳ hạn, hàng tháng khách hàng sẽ có cơ hội trúng giải Nhất là 1 chuyến du lịch Mỹ trị giá 100 triệu đồng cùng hàng trăm giải thưởng khác là voucher nghỉ dưỡng giá trị. Đặc biệt, chiếc xe ô tô Honda CR-V 1.5 E trị giá gần 1 tỷ đồng đang chờ đợi khách hàng may mắn tiếp theo của VietinBank.
Niem vui bat ngo khi gui tien tiet kiem tai VietinBank-Hinh-2
 
Chị Ngọc Ngân, một khách hàng của VietinBank tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi thường xuyên gửi tiết kiệm qua ngân hàng điện tử VietinBank iPay. Không cần ra quầy, chỉ cần vài thao tác là tôi đã có thể gửi tiền tiết kiệm online, hơn nữa lại được ưu đãi lãi suất cao hơn 1 chút so với gửi tiền tại quầy. Biết VietinBank đang triển khai Chương trình “Giao dịch nhận quà - Du lịch thả ga”, tôi bèn tiết kiệm và gửi ngay 30 triệu đồng”.
Thông tin thêm về Chương trình, khách hàng có thể xem tại đây
Họặc vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, số Contact Center: 1900 558 868 hoặc email: contact@vietinbank.vn.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)