Lý do giúp Eurowindow Tower Nghệ An trở thành khu căn hộ đáng sống

Google News

(Kiến Thức) -Xã hội ngày càng phát triển, các nhu cầu của con người cũng đang ngày càng nâng cao hơn, trong đó nhu cầu về nhà ở là rất cần thiết cho cuộc sống và không ít người muốn tìm một nơi tiện nghi, cao cấp để an cư lạc nghiệp. 

Bởi vậy, hàng loạt các chung cư cao cấp liên tục được chủ đầu tư cho ra thị trường và một trong rất nhiều dự án đang thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng đó là chung cư cao cấp Eurowindow Tower Nghệ An.
Sở hữu vị trí đắc địa
Eurowindow Tower Nghệ An là một dự án chung cư cao cấp tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Tọa lạc ngay ngã tư chợ Vinh, với hai mặt tiếp giáp phố Trần Phú và phố đêm Cao Thắng, là địa điểm vui chơi giải trí “hot” nhất thành Vinh hiện nay.
Từ Eurowindow Tower Nghệ An, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại Big C, các trung tâm hành chính chỉ chưa đầy 10 phút đồng hồ.
Ly do giup Eurowindow Tower Nghe An tro thanh khu can ho dang song
Dự án Eurowindow Tower Nghệ An. 
Thiết kế sang trọng và đẳng cấp
Toàn bộ các căn hộ ở Eurowindow Tower Nghệ An đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp có diện tích từ 45 – 49m² với 2 – 3 phòng ngủ và được trang bị nội thất cơ bản. Đồng thời, là hệ thống cửa sổ, cửa kính chất lượng mang thương hiệu Eurowindow giúp cách âm, cách nhiệt và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, tòa nhà cũng được trang bị 3 thang máy tốc độ cao giúp cư dân không phải chờ đợi lâu vào giờ cao điểm cũng như hệ thống phòng cháy, chữa cháy hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn.
Ly do giup Eurowindow Tower Nghe An tro thanh khu can ho dang song-Hinh-2
Thiết kế sang trọng và đẳng cấp. 
Bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian hiện đại và thoải mái nhất, những lo toan, hối hả của cuộc sống sẽ được xua tan, thay vào đó là cảm giác an lành và bình yên nhất khi bạn ở Eurowindow Tower Nghệ An.
Chuỗi tiện ích phong phú
Tại Eurowindow Tower Nghệ An, chủ đầu tư cho xây dựng 19 căn SHOPHOUSE tại 5 tầng ở khối đế của tòa nhà phục vụ nhu cầu mua sắm cũng như giải trí của cư dân không chỉ ở tòa nhà mà còn cho cư dân ở xung quanh và các vùng lân cận.
Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì việc phải di chuyển một quãng đường xa để đưa đón con cái đi học tại các trường, khám chữa bệnh ở các bệnh viện, chuyển tiền ở các ngân hàng hay giải quyết thủ tục hành chính… vì Eurowindow Tower Nghệ An chỉ cách các địa điểm trên vài phút đồng hồ di chuyển, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian dành cho các công việc khác.
Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, buổi tối, vài phút đi bộ là bạn cùng gia đình đã có thể xuống đường để hòa mình vào trong không khí đông vui tại phố đêm Cao Thắng náo nhiệt nhất thành phố.
Ra mắt khách hàng, Eurowindow Tower Nghệ An có những chính sách bán hàng đầy hấp dẫn và ưu đãi. Khi đặt mua, khách hàng nhận bàn giao căn hộ chìa khóa trao tay có ngay nội thất bao gồm: Sàn gạch caremic, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, bàn bếp, tủ bếp, chậu rửa. Trường hợp khách hàng muốn nhận bàn giao căn hộ thô để tự hoàn thiện nội thất sẽ được giảm trừ 2,5 triệu/m² vào giá bán căn hộ.
Chất lượng xây dựng được đảm bảo tối đa
Được phát triển bởi Eurowindow Holding, đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm cũng như uy tín và đã ghi dấu ấn với nhiều dự án bất động sản trải dọc từ Bắc và Nam, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng được vào chất lượng của dự án. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kiểm tra chất lượng của căn hộ khi đi tham quan tòa nhà trước khi quyết định sở hữu tổ ấm của mình.

Để biết thêm những thông tin chi tiết về dự án cũng như chính sách bán hàng ưu đãi khi khách hàng đặt mua căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An, vui lòng xin liên hệ hotline: 0843 272 678

 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)