Eurowindow Holding đạt Danh hiệu Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2019

Google News

(Kiến Thức) - Sáng ngày 08/09 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Eurowindow Holding (EWH) vinh dự là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực bất động sản nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2019.

Eurowindow Holding dat Danh hieu Top 10 Thuong hieu, Nhan hieu danh tieng Viet Nam 2019
Ông Đặng Thanh Bình – Giám đốc Kinh doanh, đại diện công ty nhận Bằng khen và cúp vinh danh 
Nằm trong chương trình Đánh giá và phát triển Truyền thông “Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam – CEO bản lĩnh hội nhập 2019” do Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số cạnh tranh tổ chức, giải thưởng nhằm giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về vị trí của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.
Để được vinh danh trong top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng, Eurowindow Holding phải vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện của Ban tổ chức như: Sản phẩm, dịch vụ được quảng bá thường xuyên trên các phương tiện truyền thông đại chúng, được người tiêu dùng biết đến và sử dụng với phạm vi rộng trên lãnh thổ Việt Nam; doanh số tăng trưởng ổn định; đạt các chứng nhận về thương hiệu, chất lượng, dịch vụ, quản lý doanh nghiệp theo quy chuẩn Việt Nam; đạt các bằng khen, giải thưởng, chứng nhận của Nhà nước, hiệp hội chuyên ngành; tham gia các công tác xã hội, trách nhiệm cộng đồng;…
Chương trình khảo sát được triển khai từ ngày 25/06/2019 gồm các hoạt động thu thập dữ liệu, thống kê của các cơ quan Quản lý Nhà nước, hiệp hội chuyên ngành và khảo sát sơ bộ tại doanh nghiệp.
Eurowindow Holding dat Danh hieu Top 10 Thuong hieu, Nhan hieu danh tieng Viet Nam 2019-Hinh-2
Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2019” khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ do Eurowindow Holding phát triển 
Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu ngày càng sâu rộng, ngoài việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, việc xây dựng thương hiệu và niềm tin ở người tiêu dùng là vấn đề “sống còn” của các Doanh nghiệp. Bên cạnh việc khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu, chứng nhận “Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng” được xem là căn cứ quan trọng để các cơ quan pháp luật thực thi bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.
Với sự đột phá trong lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng, Eurowindow Holding đã xuất sắc lọt vào Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2019. Trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng, thương hiệu Eurowindow giữ vững vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm cửa và nội thất Eurowindow được tin dùng cho hàng chục nghìn công trình trong và ngoài nước,..Năm 2018, Eurowindow ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ đạt 90,07% (tăng 102% so với năm 2017).
Eurowindow Holding dat Danh hieu Top 10 Thuong hieu, Nhan hieu danh tieng Viet Nam 2019-Hinh-3
Mövenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa) là tuyệt phẩm nghỉ dưỡng do Eurowindow Holding phát triển 
Hoạt động bất động sản đã góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Eurowindow Holding trên thị trường. Những dự án trung tâm thương mại lớn, khu đô thị cao cấp, khu du lịch nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế và tòa nhà văn phòng hiện đại do Eurowindow Holding phát triển đều nằm tại các vị trí đắc địa của các trung tâm kinh tế lớn.
Các dự án: khu đô thị mới cao cấp Eurowindow River Park (Hà Nội), Eurowindow Garden City (Thanh Hóa), khu đô thị Nghĩa Đô (Hà Nội), Eurowindow Tower Nghệ An, khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh (Khánh Hòa) từ khi ra mắt đã được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng và giới đầu tư.
Tiếp nối thành công đó, trong thời gian tới, Eurowindow Holding tiếp tục phát triển các dự án lớn như Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang – Bãi Cát Thấm (Khánh Hòa), Khu du lịch và nghỉ dưỡng Quảng Xuân Luxury (Quảng Bình), Khu đô thị mới tại Nghệ An, Quảng Ninh,...
Đáp ứng nhu cầu của thị trường, Tổ hợp thương mại Melinh PLAZA, Melinh PLAZA Hà Đông, TTTM Vicentra (Nghệ An) kể từ khi ra đời đã trở thành “thiên đường” mua sắm và giải trí của mọi gia đình với các sản phẩm dịch vụ đa dạng: trang thiết bị nội - ngoại thất, siêu thị, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe,...
Không chỉ thành công ở thị trường bất động sản trong nước, tại Liên Bang Nga, Eurowindow Holding sở hữu Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva, biểu tượng hữu nghị hợp tác giữa thủ đô 2 nước, là điểm đến quen thuộc của hàng trăm nghìn kiều bào Việt Nam và du khách quốc tế. Tổ hợp bao gồm: 250 phòng khách sạn, hơn 500 căn hộ cho thuê cùng 35.000 m2 sàn trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Đây là địa điểm thường xuyên tổ chức hoạt động lễ hội ẩm thực, triển lãm ảnh nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Chia sẻ sau buổi lễ, đại diện Eurowindow Holding cho biết, danh hiệu “Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng” là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Eurowindow Holding trong hành trình kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng chất lượng, phát triển vật liệu xây dựng hoàn thiện, đem tới sự hài lòng cho khách hàng và nâng tầm chất lượng cuộc sống.
Đây cũng là động lực thúc đẩy Eurowindow Holding phấn đấu hơn nữa trong công cuộc nâng tầm giá trị thương hiệu Việt, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng.
Với những đóng góp không mệt mỏi trong suốt hơn một thập kỷ qua, bên cạnh Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng, Eurowindow Holding đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín khác: Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2019, Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019” và lọt vào “Top 10 thương hiệu uy tín Đất Việt 2018”.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)