Eurowindow Holding được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2019

Google News

(Kiến Thức) - Sáng ngày 22/6 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Eurowindow Holding (EWH) vinh dự là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực bất động sản nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2019 (Asia Pacific Outstanding Brands 2019).

Eurowindow Holding duoc vinh danh Top 10 Thuong hieu Tieu bieu Hoi nhap Chau A - Thai Binh Duong 2019
Ông Hannes Romauch - Phó Tổng giám đốc Eurowindow Holding nhận giải thưởng tại buổi lễ vinh danh. 
Thương hiệu Tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương năm 2019 là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương, Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á và Trung tâm kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương Hà Nội (VAPEC Hà Nội) phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS – Australia, QMS tại Việt Nam.
Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập; đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Với sự đột phá trong lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng, Eurowindow Holding đã xuất sắc lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2019, đáp ứng các tiêu chí bình chọn: sản phẩm chất lượng, thương hiệu tin cậy, sáng tạo trong kinh doanh, tốc độ tăng trưởng ổn định, triết lý kinh doanh nhân văn cùng vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế.
Trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng, thương hiệu Eurowindow giữ vững vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm cửa và nội thất Eurowindow không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước mà đã từng bước xác lập thị phần tại Myanmar, Lào, Campuchia,... Năm 2018, Eurowindow tự hào lần thứ 4 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia và dành nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín trong, ngoài nước.
Đặc biệt, hoạt động bất động sản đã góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Eurowindow Holding trên thị trường. Những dự án trung tâm thương mại lớn, khu đô thị cao cấp, khu du lịch nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế và tòa nhà văn phòng hiện đại do Eurowindow Holding phát triển đều nằm tại các vị trí đắc địa của các trung tâm kinh tế lớn.
Các dự án: khu đô thị mới cao cấp Eurowindow River Park (Hà Nội), Eurowindow Garden City (Thanh Hóa), khu đô thị Nghĩa Đô (Hà Nội), Eurowindow Tower Nghệ An, khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh (Khánh Hòa) từ khi ra mắt đã được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng và giới đầu tư.
Tiếp nối thành công đó, trong thời gian tới, Eurowindow Holding tiếp tục phát triển các dự án lớn như Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang – Bãi Cát Thấm (Khánh Hòa), Khu du lịch và nghỉ dưỡng Quảng Xuân Luxury (Quảng Bình), Khu đô thị mới tại Nghệ An, Quảng Ninh,...
Đáp ứng nhu cầu của thị trường, Tổ hợp thương mại Melinh PLAZA, Melinh PLAZA Hà Đông, TTTM Vicentra (Nghệ An) kể từ khi ra đời đã trở thành “thiên đường” mua sắm và giải trí của mọi gia đình với các sản phẩm dịch vụ đa dạng: trang thiết bị nội - ngoại thất, siêu thị, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe,...
Không chỉ thành công ở thị trường bất động sản trong nước, tại Liên Bang Nga, Eurowindow Holding sở hữu Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva, biểu tượng hữu nghị hợp tác giữa thủ đô 2 nước, là điểm đến quen thuộc của hàng trăm nghìn kiều bào Việt Nam và du khách quốc tế. Tổ hợp bao gồm: 250 phòng khách sạn, hơn 500 căn hộ cho thuê cùng 35.000 m2 sàn trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Đây là địa điểm thường xuyên tổ chức hoạt động lễ hội ẩm thực, triển lãm ảnh nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Trong lĩnh vực đầu tư tài chính, Eurowindow Holding hiện là cổ đông lớn của ngân hàng Techcombank - Một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam.
Eurowindow Holding duoc vinh danh Top 10 Thuong hieu Tieu bieu Hoi nhap Chau A - Thai Binh Duong 2019-Hinh-2
Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2019 
Chia sẻ sau buổi lễ, Ông Hannes Romauch - Phó Tổng giám đốc Eurowindow Holding cho biết, danh hiệu Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2019 là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Eurowindow Holding trong hành trình kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng chất lượng, phát triển vật liệu xây dựng hoàn thiện, đem tới sự hài lòng cho khách hàng và nâng tầm chất lượng cuộc sống.
Đây cũng là động lực giúp Eurowindow Holding không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân sự, đầu tư trang thiết bị hiện đại vào sản xuất và phát triển các dự án bất động sản đẳng cấp mới.
Với những đóng góp không mệt mỏi trong suốt hơn một thập kỷ qua, bên cạnh Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2019, Eurowindow Holding đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019” và lọt vào “Top 10 thương hiệu uy tín Đất Việt 2018”.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)