Hé lộ siêu dự án tại Sầm Sơn với trục đại lộ lớn nhất Việt Nam

Google News

 Sau nhiều đợi chờ, quy mô trục đại lộ lớn nhất Việt Nam và tầm vóc của dự án phức hợp ôm trọn “cung đường vàng” này đang dần được vén màn bí mật.

“Bom tấn” kích hoạt thị trường
Một trong những nguyên nhân khiến thị trường BĐS Thanh Hóa bước vào giai đoạn sốt nóng thời gian qua chính là sự đổ bộ của các ông lớn như Sun Group, Vingroup, Flamingo, FLC… với nhiều dự án công nghiệp, du lịch quy mô khủng.
Đáng chú ý phải kể đến dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch Sầm Sơn có giá trị ước tính lên tới hơn 1 tỷ USD được Sun Group chính thức khởi công cuối năm 2020. Trong đó riêng hạng mục quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội có diện tích 15 ha, với tổng vốn đầu tư gần 1.456 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào quý I/2022.
Theo thông tin mới nhất, trục đường quảng trường được quy hoạch rộng 110m và sẽ kéo dài xuyên suốt 2,4 km, kết nối từ tuyến đường ven biển Hồ Xuân Hương đến thẳng Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ tương lai.
He lo sieu du an tai Sam Son voi truc dai lo lon nhat Viet Nam
Một tổ hợp đô thị sầm uất sẽ xuất hiện tại thành phố Sầm Sơn, nằm ngay bên khu quảng trường và trục đại lộ thời thượng. 
Không chỉ được kỳ vọng tạo thành trục cảnh quan, dạo bộ, mua sắm, vui chơi sầm uất bậc nhất Việt Nam, quảng trường biển Sầm Sơn có sức chứa lên đến hơn 10.000 người, hứa hẹn sẽ thành điểm đến của các lễ hội, sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao sôi động, quy mô trong tương lai.
Là dự án mang tính biểu tượng của thành phố biển, cảm hứng nghệ thuật cũng như thiết kế chủ đề của trục quảng trường - đại lộ nhận được sự quan tâm lớn của người dân Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung. Trong khi đó, đối với giới đầu tư địa ốc, mọi ánh nhìn đang đổ dồn về siêu dự án bất động sản sẽ sở hữu mảnh đất vàng trung tâm Sầm Sơn và “ôm trọn” đại lộ thời thượng này.
Cụ thể, đây sẽ là dự án khu đô thị phức hợp quy mô đẳng cấp bậc nhất Việt Nam tại Sầm Sơn. Trên tổng diện tích 206 ha, Sun Group sẽ đem đến đa dạng các loại hình sản phẩm từ nghỉ dưỡng (mini hotel), nhà ở cao cấp (biệt thự, liền kề) cho tới thương mại dịch vụ (shophouse). Dự án được đánh giá sẽ lập tức kích hoạt sự sôi động của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Thanh Hóa bởi vị trí cũng như quy hoạch cực kỳ đắt giá, lại “nằm trong tay” của một trong các nhà phát triển bất động sản - du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Sức hút của bất động sản bên những “đại lộ vàng”
Người Mỹ gọi Broadway là Đại lộ của những giấc mơ, du khách đến Pháp là để mong được rảo bước trên các con phố lộng lẫy ở Champs-Elysees, cũng như Singapore có Orchard Road là thiên đường mua sắm…, mỗi thành phố du lịch, quốc gia đều khao khát có một “đại lộ vàng” - nơi đó là điểm đến của hàng triệu khách du lịch mỗi năm và tất yếu từ đó định vị nên những khu vực bất động sản đắt đỏ, danh giá bậc nhất.
Những đại lộ nổi tiếng như Orchard Road là điểm không thể không đến với du khách
Giống như những đại lộ biểu tượng và sầm uất hàng đầu thế giới, trục đại lộ trung tâm Sầm Sơn được kỳ vọng sẽ biến Sầm Sơn thành “thành phố đêm không ngủ”, trung tâm giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, chốn nghỉ dưỡng sôi động 4 mùa mà bất cứ ai cũng ước mong được trải nghiệm.
Tham vọng ấy hoàn toàn không xa nếu xem lại hồ sợ của nhà phát triển Sun Group. Tập đoàn đã tạo nên những cuộc đổi ngôi ngoạn mục của du lịch Hạ Long, Sa Pa hay Phú Quốc với hàng tỷ USD được rót vào những năm qua. Đó cũng là lý do, giới đầu tư bất động sản phía Bắc đã nhanh chóng đưa dự án khu đô thị phức hợp của Sun Group tại Sầm Sơn vào tầm ngắm trong năm 2021, nhằm đón sóng từ cuộc cách mạng của ngành du lịch và quy hoạch phát triển đô thị Sầm Sơn.
He lo sieu du an tai Sam Son voi truc dai lo lon nhat Viet Nam-Hinh-2
 Dự án của Sun Group được kỳ vọng sẽ biến Sầm Sơn thành “thành phố đêm không ngủ” và mang lại cơ hội đầu tư hiệu quả cho nhà đầu tư sáng suốt.
Sầm Sơn từ lâu được biết đến là trung tâm du lịch của khu vực Bắc Trung Bộ với lợi thế ít nơi đâu có được. Cảnh quan hội tụ cả sông và biển, tiềm năng phát triển rộng mở, song theo các chuyên gia, việc cơ sở hạ tầng du dịch chưa được đầu tư bài bản, đồng bộ chính là rào cản khiến điểm đến này chưa thể bứt phá.
Tham vọng kiến tạo những dự án kiểu mẫu đầu tiên tại Sầm Sơn nhằm đem lại cú hích quan trọng nâng tầm du lịch nơi đây, dự án phức hợp của Sun Group sẽ quy hoạch các mini hotel, shophouse nằm sát với hệ thống cảnh quan quảng trường và trục đại lộ để thúc đẩy phát triển kinh doanh. Trong khi đó, dọc theo sông Đơ, các phân khu biệt thự sinh thái mặt sông đi kèm các tiện ích hiện đại, biệt lập sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu về nơi sống - nghỉ ngơi và thư giãn cho các chủ nhân lưa chọn cuộc sống xanh đẳng cấp.
Toàn bộ dự án sẽ hưởng lợi từ tổ hợp giải trí phức hợp liên hoàn gồm 2 công viên giải trí, trục đường quảng trường biển và đại lộ thương mại giải trí quy mô bậc nhất Việt Nam mà Sun Group đang tham vọng kiến tạo. Cùng với ưu điểm vàng là nằm trên dải đất sát biển hiếm hoi có pháp lý sở hữu lâu dài, đi cùng tiềm năng to lớn chưa được khai phá đúng tầm của du lịch Sầm Sơn, dự án phức hợp của Sun Group hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời ấn tượng cho nhà đầu tư thức thời.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)