Trên chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, có được vị thế vững chắc ngày hôm nay chính là nhờ Eurowindow luôn gắn với lợi ích của người lao động và phù hợp với chiến lược phát triển của công ty. Trong những năm gần đây, Eurowindow phát triển nhanh và bền vững, trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam và luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.
Không ngừng đầu tư mở rộng nhà máy và hệ thống phân phối
Từ một sản phẩm uPVC chưa có trên thị trường, đến năm 2005-2006, sản phẩm của Eurowindow đã “phủ sóng” rộng rãi trên khắp cả nước. Cùng lúc đó, nhu cầu sử dụng cửa nhựa uPVC của người dân tăng lên rõ rệt và trở nên phổ cập. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Eurowindow liên tục đầu tư xây mới, mở rộng nhà xưởng, máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Ngay cả trong những giai đoạn khủng hoảng kinh tế, sự đầu tư này vẫn được Eurowindow duy trì và đẩy mạnh một cách toàn diện. Đến 2017, Eurowindow đã có 5 nhà máy cùng hệ thống phân phối sản phẩm với gần 40 showroom và đại lý trên khắp cả nước.
Ứng dụng công nghệ tiên tiến nâng cao chất lượng sản phẩm
Liên tục đầu tư dây chuyền máy móc tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu CHLB Đức, Ý, Phần Lan và Tây Ban Nha, hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Đó chính là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Eurowindow. Các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn và cửa nhôm gỗ được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà, bao gồm cửa sổ, cửa đi chính. Ngoài ra, Eurowindow còn là nhà cung cấp đa dạng các sản phẩm kính: kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn... vừa tăng mức độ an toàn cho ngôi nhà vừa tiết kiệm đáng kể điện năng. Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa số 1 Việt nam, từng bước vươn tầm quốc tế, Eurowindow sẽ tiếp tục chú trọng đến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường, nhằm đáp ứng và thỏa mãn ngày càng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.
Doanh nghiệp vì cộng đồng
Trong những năm qua Eurowindow đã dành hơn 100 trăm tỉ đồng cho công tác xã hội, từ thiện, thường xuyên tổ chức và tham gia tích cực các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, đồng bào bị lũ lụt và trao học bổng cho học sinh, sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Gần đây nhất Eurowindow đã tài trợ cho UBND TP. Hà Nội 20 tỷ đồng để mua các trang thiết bị máy móc cho Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, góp phần giúp người dân được khám, chữa bệnh, kiểm soát ung thư sớm với những trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Có thể nói bằng những hoạt động của mình, Eurowindow đã làm tốt công tác xã hội bằng quỹ phúc lợi của công ty và công sức của tập thể cán bộ công nhân viên.
Có thể nói, với những thành quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh đã đạt được trong 15 năm qua, cùng với những chương trình đầy ý nghĩa nhân văn với xã hội và cộng đồng đã giúp Eurowindow bước đi từng bước vững chắc không chỉ giúp duy trì được vị thế của nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, mà còn giúp Eurowindow tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành đơn vị số 1 về cửa và từng bước vươn tầm quốc tế.
Thành tựu sau 15 năm xây dựng và phát triển
Nhiều chuyên gia cho rằng: “Eurowindow đã làm nên một cuộc cách mạng về cửa tại Việt Nam”, bởi sau 15 năm có mặt trên thị trường, đến nay sản phẩm cửa Eurowindow gần như thay thế các loại cửa truyền thống. Những sản phẩm cửa mang thương hiệu Eurowindow không chỉ thay đổi thói quen của người tiêu dùng, thay đổi diện mạo kiến trúc đô thị mà các sản phẩm của Eurowindow đã góp phần thực hiện những công tình kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường, đáp ứng xu hướng phát triển của các đô thị hiện đại trên thế giới.
Đến nay, sản phẩm của Eurowindow là sự lựa chọn của hàng chục nghìn công trình, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Văn phòng Chính Phủ, Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ Công An, sân bay Quốc tế Cần Thơ, sân bay Đà Nẵng... các chung cư cao cấp, tòa nhà cao ốc văn phòng.
Luôn nỗ lực, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cùng nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh như: 6 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia và là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực cửa – vách nhôm kính lớn được vinh danh ở giải thưởng này. Ngoài ra, Eurowindow đã đạt được rất nhiều thành tích đáng kể như: được nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng; 2 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao vàng đất Việt của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng và nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín khác. Nhưng, có thể nói giải thưởng quan trọng nhất mà Eurowindow dành được chính là niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.