Eurowindow Garden City chuẩn bị bàn giao những căn hộ đầu tiên

Google News

(Kiến Thức) -Từ ngày 16/12/2019, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Eurowindow Garden City sẽ chính thức bàn giao những căn nhà phố thương mại hai mặt tiền đầu tiên cho cư dân theo đúng cam kết với khách hàng.

Eurowindow Garden City – Dự án với vị trí đắc địa bậc nhất tại TP Thanh Hóa
Eurowindow Garden City là dự án đầu tiên của Eurowindow Holding phát triển tại Thanh Hóa với diện tích 4,7 ha gồm 216 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền, 42 căn shophouse và 195 căn chung cư cao cấp. Khu đô thị này đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của người dân xứ Thanh về một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và trong lành.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của thành phố Thanh Hóa, ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc với hai mặt tiền tiếp giáp hai đại lộ lớn nhất là Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, cư dân tại Eurowindow Garden City có thể dễ dàng di chuyển đến siêu thị Big C, khu vui chơi, mua sắm và các địa điểm tham quan, du lịch trong và ngoài thành phố.
Eurowindow Garden City chuan bi ban giao nhung can ho dau tien
 Eurowindow Garden City với vị trí “vàng” ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc
Sản phẩm nhà phố thương mại hai mặt tiền tại đây kể từ khi ra mắt luôn thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng. Không chỉ hội tụ đầy đủ những ưu điểm của nhà phố truyền thống như vừa để ở, vừa để kinh doanh và cho thuê mà còn vô cùng tiện nghi và riêng biệt. Phía trước là mặt tiền thương mại, tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phí sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách thiết kế thông minh này mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh của mặt tiền phía trước. Mỗi căn nhà có diện tích từ 75m2 - 86m2, được thiết kế cao 5 tầng với nhiều phòng chức năng và phù hợp để kinh doanh, vừa thuận tiện để ở. 1 thang máy và 1 cầu thang bộ được trang bị bên trong căn hộ giúp cho việc di chuyển luôn được thuận lợi, phù hợp với các gia đình trẻ cũng như gia đình nhiều thế hệ có trẻ em và người già ở cùng. Chính vì vậy, 216 căn nhà phố thương mại tại Eurowindow Garden City luôn “cháy hàng” mỗi đợt ra mắt.
Eurowindow Garden City chuan bi ban giao nhung can ho dau tien-Hinh-2
Nhà phố thương mại hai mặt tiền với thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng 
Chính thức bàn giao “Nhà phố thương mại hai mặt tiền” cho chủ sở hữu
Chỉ sau một thời gian ngắn, với sự chỉ đạo sát sao từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding, 219 căn nhà phố thương mại hai mặt tiền đã hoàn thành và sẵn sàng bàn giao cho cư dân kể từ ngày 16/12/2019. Tin vui cuối năm cho các chủ sở hữu những căn nhà phố thương mại tại Eurowindow Garden City.
Trong bối cảnh rất nhiều dự án trên thị trường chậm bàn giao và phải đối mặt với nhiều vấn đề pháp lý, việc bàn giao nhà theo đúng cam kết là minh chứng rõ ràng cho uy tín cũng như tiềm lực tài chính hùng mạnh của Eurowindow Holding trong lĩnh vực bất động sản. Điều này sẽ tạo thêm niềm tin cho khách hàng và các nhà đầu tư khi lựa chọn các sản phẩm khác tại Eurowindow Garden City nói riêng cũng như các dự án của Eurowindow Holding nói chung.
Eurowindow Garden City chuan bi ban giao nhung can ho dau tien-Hinh-3
Eurowindow Garden City sẽ chính thức chào đón những chủ nhân đầu tiên kể từ ngày 16/12/2019 
Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:
Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)