Tư vấn miễn phí bệnh thoái hóa khớp gối và xương khớp

Google News

(Kiến Thức) - Tư vấn miễn phí bệnh thoái hóa khớp gối và bệnh xương khớp văn phòng cơ hội nhận voucher cho gói khám sức khỏe 2 triệu đồng tại Bệnh viện Quốc tế Thành Đô TP.HCM.

Ngày 17/4, TS.BS Phạm Chí Lăng, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Quốc tế Thành Đô TP.HCM cho biết, thoái hóa là hiện tượng mòn lớp sụn khớp của khớp gối, gây đau khớp gối và làm giảm khả năng đi đứng của người bệnh.
 Nhân viên văn phòng thường dễ mắc các bệnh về xương khớp. Ảnh minh họa.
 Thoái hóa khớp gối, một bệnh lý thường gặp ở tuổi trung niên và lớn tuổi, gây đau khớp gối và ảnh hưởng nhiều đến sự đi đứng. Triệu chứng chính của bệnh là đau khớp gối. Mức độ đau tùy thuộc vào giai đoạn của bệnh, càng để muộn càng đau nhiều, tiến đến không đi được nữa. Cần phải đi khám bác sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình để chụp phim X quang, MRI…, để chẩn đoán. Việc điều trị tùy thuộc vào giai đoạn của bệnh. Nếu ở giai đoạn sớm, việc điều trị đơn giản bao gồm uống thuốc hoặc tiêm thuốc, tập vật lý trị liệu, giảm cân
Nhân viên làm việc ở khối văn phòng, do đặc thù của công việc, nên sau một thời gian làm việc có thể bị những bệnh về cơ xương khớp ở khớp vai, khớp khuỷu, cổ tay, thắt lưng. Những bệnh này tuy không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống, nặng hơn thì ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.
Hội thảo chuyên đề “Cơ xương khớp – những bệnh thường gặp” và 9h sáng thứ 7, ngày 19/4 tại Apollo Ballroom - Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside (lầu 2, 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM) với 2 chuyên đề Thoái hóa khớp gối – cách nhận biết điều trị và chuyên đề các bệnh xương khớp thường gặp ở nhân viên văn phòng. Đến hội thảo để được tư vấn miễn phí bệnh thoái hóa khớp gối và bệnh xương khớp văn phòng cơ hội nhận voucher cho gói khám sức khỏe 2 triệu đồng tại Bệnh viên Quốc tế Thành Đô TP.HCM. Đăng ký tham dự miễn phí qua số điện thoại: 01203 954 376.
Bùi Hương

Bình luận(0)