Sản phụ tử vong ở Bắc Giang vì “lỗi” của bác sĩ?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi mổ đẻ, chị T. thấy đau dữ dội ở phần bụng dưới... rồi tử vong một cách bất thường tại BV Đa khoa huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Công an tỉnh Bắc Giang đang nhanh chóng phối hợp với các bên liên quan khẩn trương làm rõ vụ việc chị Nguyễn T. T. (SN 1986, Thanh Lương, Hoàng Lương, Hiệp Hòa, Bắc Giang) tử vong bất thường sau khi mổ đẻ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.
San phu tu vong o Bac Giang vi loi cua bac si?
 Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa, nơi xảy ra vụ việc.
Theo đó, ngày 27/12/2014, chị T., được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa để sinh con. Đến ngày 29/12/2014, chị T., được các bác sỹ chỉ định mổ đẻ. Tuy nhiên, khoảng 22h ngày 31/12/2014, sau khi mổ xong chị T., thấy đau dữ dội ở bụng dưới, thấy vậy các y bác sỹ ở đây phối hợp với các bác sỹ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang tích cực điều trị cho chị T. Đến rạng sáng 1/1/2015, chị T., tử vong một cách bất thường.
Có một số thông tin nói rằng, chị T. tử vong do bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa đã “quên một số dụng cụ mổ trong bụng nạn nhân” (?). Tuy nhiên, thực hư tin này thế nào, vẫn chưa thể khẳng định hay nói gì vì ngay sau khi xảy ra vụ việc Công an tỉnh Bắc Giang cùng với VKSND huyện Hiệp Hòa, Trung tâm giám định pháp y - BV Đa khoa tỉnh Bắc Giang đã tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật…
Mạnh Hưng

Bình luận(0)