Món ăn, bài thuốc chặn đứng tế bào ung thư phổi

Google News

(Kiến Thức) - Các tế bào ung thư phổi có thể bị tiêu diệt hoàn toàn nhờ chế độ ăn thực phẩm thô, và các bài thuốc được chế biến từ cây nhà lá vườn.

Ung thư phổi hiện nay đang là nguyên nhân gây tử vong cao nhất cho nam giới. Tuy nhiên, người bị bệnh cũng không nên quá lo lắng, bởi còn nhiều phương pháp điều trị rất đơn giản nhưng có tác dụng tích cực trong việc đẩy lùi các tế bào ác tính gây nên căn bệnh này.
Các bài thuốc từ vườn nhà
Uống lá đu đủ tươi tế bào ung thư phổi bị tiêu diệt
Đã có một số trường hợp sử dụng bài thuốc này và có tác dụng không ngờ, ngay cả khi các tế bào ung thư đã di căn.
Mon an, bai thuoc chan dung te bao ung thu phoi
Uống nước lá đu đủ tiêu diệt tế bào ung thư phổi
Bài thuốc chữa trị ung thư phổi từ lá đu đủ được chế biến như sau:
- Chọn bất kỳ một lá đu đủ tươi nào, không phân biệt lá của cây đu đủ đực hay cái.
- Rửa sạch, có thể dùng tươi hoặc xắt lát nhỏ, phơi khô để giữ được lâu, tránh ẩm mốc (Nếu dùng lá đu đủ khô thì sau khi phơi khô, lá đu đủ phải được phơi vàng và hạ thổ).
- Hàng ngày nấu lấy nước uống như uống trà, không hạn chế.
- Nước nấu xong không quá đậm (đắng), chỉ có màu vàng như cánh kiến là được.
- Dùng liên tục được 1 tháng, sẽ có nhiều biến chuyển, hạn chế được sự phát triển của bệnh và sau đó bệnh sẽ dần khỏi.
Lưu ý: Khi uống nước lá đu đủ, nước tiểu sẽ có chất nhày màu đen, hoặc có hiện tượng tiêu chảy, nhưng tình trạng này sẽ dần khỏi nếu điều chỉnh liều lượng tùy theo cơ địa mỗi người. Sau thời kỳ tiêu chảy khoảng 1 tuần, đại tiện sẽ có phân màu đen và rất hôi. Người bệnh càng nặng thì phân càng hôi và mức độ đen càng cao. Sau vài ngày sẽ trở lại bình thường. Trong các trường hợp này, vẫn tiếp tục uống trà lá đu đủ không được nghỉ (khi nghỉ tế bào ung thư lại tái phát sinh).
“Đào thải” ung thư phổi từ “cỏ dại”
Bài thuốc này là sự kết hợp của 7 vị thuốc hoang dại trong tự nhiên, gồm: Bông mã đề, bồ công anh, lá mặt trời, lá vẩy ốc, lá ba ngạc, lá nhọ nồi, lá cỏ xước.
Mon an, bai thuoc chan dung te bao ung thu phoi-Hinh-2
 Kết hợp bông mã đề, bồ công anh, lá ba ngạc và một số lá khác đẩy lùi ung thư phổi
Các loại thuốc này sẽ được nhặt sạch sau khi cắt về, rửa và phơi khô, sau đó xao khô để bảo quản.
Mỗi ngày lấy 1 nắm lá thuốc các loại, sắc với nước uống. Có thể uống nước này thay nước hàng ngày để trị dứt điểm bệnh ung thư phổi.
Chữa khỏi hoàn toàn ung thư phổi chỉ bằng chế độ ăn thực phẩm thô
Chế độ ăn uống cho bệnh nhân mắc ung thư phổi cũng cần một thực đơn đặc biệt. Việc tuân thủ các nguyên tắc trong ăn uống không chỉ hỗ trợ việc điều trị bệnh có hiệu quả mà còn có thể là phương thuốc “đặc chế” giúp phá hủy mọi tế bào gây bệnh.
Mới đây không lâu, nền y học thế giới vô cùng ngạc nhiên trước trường hợp một bệnh nhân người Australia đã chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh ung thư phổi chỉ nhờ cách áp dụng chế độ thức ăn thô, thiền định và vận động.
Theo bà Kristine Matheson, chính chế độ ăn uống nhiều chất xơ, sử dụng thực phẩm ở dạng thô, sạch đóng góp một phần lớn vào kết quả chữa trị.
Mon an, bai thuoc chan dung te bao ung thu phoi-Hinh-3
Bữa ăn với thực phẩm thô, ngũ cốc nguyên hạt điều trị ung thư phổi 
Bà đã chia sẻ phương pháp chữa bệnh tuyệt vời này với tất cả mọi người sau hơn 10 năm tự đấu tranh với ung thư – bệnh mà trước đây các bác sĩ đã “từ chối” điều trị cho bà, bởi các khối u ác tính đã lan xuống phần ngực sau xương ức rất nguy hiểm nếu có can thiệp y tế.
Lương thực thô (như gạo hoặc ngũ cốc có đầy đủ cả 3 thành phần: lớp cám, mầm và nội nhũ bên trong) chứa vitamin, chất chống oxy hóa, chất khoáng nhiều hơn các thực phẩm khác.
Ngay khi bắt đầu vào quá trình trị bệnh bằng thực phẩm thô, trong tháng đầu người bệnh bắt đầu ăn chay và cắt đường, trái cây, cà phê, rượu, sữa, đồ lên men ra khỏi chế độ ăn. Nguồn thực phẩm nên ăn nhiều ở giai đoạn này, gồm: nhiều salad, sữa hạt điều, nước ép cà rốt, pizza làm từ hạt kiều mạch, ngũ cốc nguyên hạt, tỏi, hạt óc chó.
Một tháng sau người bệnh sử dụng phương pháp uống nước ép trái cây, dùng trà thảo mộc và uống nước canh rau để thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố.
Sau một tháng thanh lọc cơ thể, bệnh nhân bắt đầu quá trình ăn chay hoàn toàn từ các loại thực phẩm thô, tuy nhiên buổi sáng vẫn có thể kèm theo món salad rau, kết hợp với sữa từ các loại hạt, như: hạt điều, đậu nành...
Chỉ cần nửa năm tuân thủ nghiêm ngặt với chế độ ăn thực phẩm dạng thô, kết hợp với vận động lành mạnh, người bệnh sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi rõ ràng về sức khỏe và điều đáng kinh ngạc là bệnh ung thư phổi có thể đã rời xa bạn.
Anh Cúc

Bình luận(0)