Kẹt dưới xác chết phân hủy, bé 10 tháng vẫn khỏe mạnh

Google News

(Kiến Thức) - Betty Jean Fields (10 tháng tuổi) may mắn sống sót dù bị mắc kẹt dưới thân hình đồ sộ của người cha chết trước đó ba ngày.

Khi được phát hiện, xác của người đàn ông đang trong quá trình phân hủy. May mắn thay, sức khỏe bé gái không bị ảnh hưởng nhiều ngoài dấu hiệu mất nước, một vài nơi da bị phồng rộp.
Chia sẻ với tờ Shreveport Times, Coroner Ron Rivers, người phát hiện tình trạng trên cho biết: “Lúc đó, bé vẫn thở song khá yếu. Chúng tôi rất bất ngờ về sự bền bỉ của Betty”.
Ban đầu, Betty có dấu hiệu co giật song sức khỏe đã hồi phục hoàn toàn sau khi nhập viện. 
Khi được chuyển đến Trung tâm Y tế LSU tại Shreveport, Betty có biểu hiện co giật song mọi chuyện đều ổn. Giờ bé có thể vui vẻ đùa nghịch với các món đồ chơi của mình.
Các bác sĩ tin rằng tình trạng của Betty không có gì đáng lo ngại. Để đảm bảo cô bé và người anh 5 tuổi của mình được chăm sóc chu đáo khi ông bố qua đời, mẹ của hai em trong tù được cho phép tại ngoại.
Được biết cha bé Betty, Jason Fields (43 tuổi) qua đời khi đang làm việc với một chiếc máy tính xách tay tại ngôi nhà nhỏ trong khu vực Pleasant Hill, nam Shreveport. Lúc còn sống, Jason từng có vấn đề về tim mạch.
Jason được phát hiện trong tư thế ngồi, đầu gục xuống và hoàn toàn tắt thở. Betty bị kẹt trong thân thể cứng đơ của bố nên khó lòng thoát ra ngoài.
Mọi chuyện chỉ được biết đến nhờ cậu bé 5 tuổi tìm cách báo cho người hàng xóm tốt bụng hình như cha cậu đã qua đời.
Điều đặc biệt, ngôi nhà không hề có điều hòa. Các cửa sổ cũng được đóng kín nên nhiệt độ bên trong khá cao khi các nhân viên y tế bước vào.
Giống như em gái, cậu bé không hề hấn gì. Dù vậy, bằng cách nào cậu bé vượt qua ba ngày không ai chăm sóc vẫn chưa được làm rõ.
Hải Yến

Bình luận(5)

Minh Hiền

Lê Thị Lạ

Thật sự vui mừng cho bé. Chúc bé mau khỏe.

Minh Hiền

Lê Minh

Thật sự vui mừng cho bé và chúc bé mau khỏe mạnh.

Minh Hiền

Nguyễn Hải

khi con người ở bên bờ vực cái chết thì năng lực sinh tồn là mạnh nhất, còn nhỏ như thế mà đã biết thương yêu em rồi. thương mấy em quá.

Minh Hiền

Trúc Vy

Đúng là kì tích mà

Minh Hiền

Thiên Hoàng

Chúc mừng bé được cứu sống