Dùng máu của mình nuôi đỉa khổng lồ như thú cưng

Google News

Một chàng trai khoe lên mạng clip quay cảnh một con đỉa khổng lồ hút máu trên cánh tay anh ta, vốn đã chi chít vết đỉa cắn.


Hầu hết mọi người đều muốn nuôi một con thú cưng trong nhà là chó hoặc mèo. Nhưng mới đây, một thanh niên đã đăng lên mạng đoạn video để khoe con “thú cưng” kỳ dị và đáng sợ của mình, đó là một con đỉa khổng lồ sống bằng máu của chính chủ nhân.
Trong đoạn video được quay dưới ánh sáng của một chiếc đèn pin này, con đỉa khổng lồ dài gần 40 cm và to gần bằng cổ tay người lớn này đang bám chặt vào tay của chủ nhân để hút máu. Trên cánh tay của thanh niên này cũng chi chít những vết cắn của đỉa, dấu tích của những lần hút máu trước đó.
Dung mau cua minh nuoi dia khong lo nhu thu cung
 Con đỉa khổng lồ đang mải mê hút máu trên cánh tay của chàng trai
Dù bị con đỉa khổng lồ bám vào tay và hút máu như vậy, chàng trai vẫn rất bình tĩnh rọi đèn pin để quay phim và không hề có bất cứ biểu hiện sợ hãi hay đau đớn nào.
Theo tờ Mirror của Anh, đoạn video trên được quay ở Nhật Bản. Tuy nhiên, địa điểm chính xác và danh tính của người thanh niên “khác người” trên vẫn chưa được tiết lộ.
Theo các chuyên gia, sau khi bám vào da người, loài đỉa sẽ tiết ra một loại chất chống đông máu và gây tê để liên tục hút máu của vật chủ cho đến khi no nê. Sau khi hút máu no, kích thước của đỉa có thể tăng gấp nhiều lần so với lúc ban đầu, và nó sẽ tự rơi xuống để hưởng thụ bữa ăn.
Theo thời gian, với lượng máu chúng hút vào, đỉa sẽ ngày càng trở nên lớn hơn, và một số con có thể đạt chiều dài tới 40 cm.
Dung mau cua minh nuoi dia khong lo nhu thu cung-Hinh-2
 Trên tay chàng trai chi chít những vết đỉa cắn từ trước đó
Tuy nhiên trái với những gì mọi người thường nghĩ, mặc dù là loài hút máu, nhưng đỉa không sống chủ yếu bằng máu người hay các loài động vật, mà chúng thích “ăn tươi nuốt sống” những loài động vật thân mềm nhỏ, chẳng hạn như giun.
Một số loài đỉa cũng được sử dụng để phục vụ mục đích y tế, chẳng hạn như để chống đông máu hoặc hút máu trong các cuộc phẫu thuật tái tạo.
Các bác sĩ tin rằng khi sử dụng đỉa để hút lượng máu “dư thừa” ra khỏi bệnh nhân, cơ thể của họ sẽ dược thanh lọc và trở nên khỏe mạnh hơn. Biện pháp này đã được người Ai Cập cổ đại sử dụng từ cách đây 2.500 năm.
Mới đây, một bệnh viện ở Trung Quốc ở Trung Quốc đã phát hiện ra một con đỉa dài tới 7 cm sinh sống bên trong cổ họng của một cậu bé. Con đỉa này đã lọt vào miệng cậu bé sau khi cậu dừng lại uống nước ở một hồ nước trên đường đến trường, và trú ngụ ở đó trong một thời gian dài cho đến khi lớn lên và làm cản trở đường thở của cậu bé.
Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)