Gần 100 bình gas văng tứ tung trong thành phố

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc xe chở gas đã bị lật khiến gần 100 bình gas lớn văng tứ tung ra phố. May mắn là đã không xảy ra cháy nổ.

Vụ lật xe chở gas xảy ra vào khoảng 11h ngày 6/6 tại khu vực cầu vượt Quang Trung, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, (TP HCM).

Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 51C – 119.43, do tài xế Phạm Văn Huộn (34 tuổi), quê Đồng Tháp chở gần 100 bình gas lớn nhỏ lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng từ An Sương đi quận Thủ Đức. Khi xe vừa qua gầm cầu vượt Quang Trung được khoảng 200 mét thì bất ngờ bị mất lái, tông vào dải phân cách giữa hai làn xe rồi lật nhào. 
 Gần 100 bình gas được đưa lên xe khác sau vụ tai nạn


Sự cố trên đã khiến gần 100 bình gas lớn nhỏ trên xe văng tứ tung ra đường nhưng điều may mắn là đã không xảy ra cháy nổ. 

Tuy nhiên, người dân địa phương và người đi đường đã bị một phen hú vía vì sợ những bình gas va đập mạnh sẽ phát nổ. Hàng chục người đã bỏ chạy ra xa. Riêng tài xế chỉ bị thương nhẹ.
 Rất may đã không xảy ra cháy nổ bình gas

Sau khi thấy những bình gas không có dấu hiệu phát nổ, người dân địa phương mới bình tĩnh lại, đồng thời giúp tài xế chuyển những bình gas này vào lề đường. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn tắc cục bộ. 

Cảnh sát giao thông quận 12 (TP HCM) cũng đã có mặt để lập biên bản hiện trường và phân luồng giao thông.
Khắc Lịch - Vũ Sơn

Bình luận(0)