Hơn 20 triệu đồng giúp đỡ bệnh nhân “hai chân chết khô“

Google News

Hơn 20 triệu đồng đã được bạn đọc báo điện tử Kienthuc.net.vn gửi đến giúp đỡ bệnh nhân "hai chân chết khô" ở Lâm Đồng.

 - Trưa 12/7, anh Nguyễn Đình Rốt, một trong ba người trực tiếp đưa anh Cil Ha Toàn đi bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, cho biết sau khi Kienthuc.net.vn đăng tin "Kinh hoàng hai bàn chân người sống bỗng nhiên chết khô" nhiều bạn đọc tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã liên hệ với anh để ủng hộ, giúp đỡ bệnh nhân Ha Toàn.

Anh Rốt đã nhận được 18.050.000 đồng của 22 bạn đọc báo điện tử Kienthuc.net.vn tại Đà Lạt, trong đó người nhiều nhất giúp đỡ 4 triệu đồng.

Mô tả ảnh.

Một bạn đọc Kienthuc.net.vn tại Đà Lạt đến trao tiền hỗ trợ anh Cil Ha Toàn tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trưa 12/7

Chiều cùng ngày, phóng viên Kienthuc.net.vn thường trú tại Lâm Đồng đã tới trao thêm 2.200.000 đồng cho anh Cil Ha Toàn. Trong đó có 2 triệu đồng của Công ty  Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt (SVTech) và 200.000 đồng của bạn đọc Hoàng Tiến Cường chuyển vào tài khoản của tòa soạn để giúp đỡ anh Ha Toàn.

Hiện ba người trực tiếp đưa anh Cil Ha Toàn nhập viện điều trị là sư cô Diệu Linh, sư cô Tuệ Thông và anh Nguyễn Đình Rốt đã thống nhất cử anh Rốt giữ số tiền trên vì vợ Cil Ha Toàn là chị Ka Rưng hiện không được tỉnh táo.

Theo kế hoạch, anh Cil Ha Toàn sẽ được đưa xuống Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để khám và điều trị bệnh.

Trước đó, vào chiều ngày 10/7, Cil Ha Toàn được sư cô Diệu Linh, Tuệ Thông và anh Nguyễn Đình Rốt đưa vào Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng hai bàn chân bị khô, mốc đen và bốc mùi hôi tanh do nghi bị tắc mạch hai chi gây ra.

Mô tả ảnh.

Danh sách những người giúp đỡ anh Cil Ha Toàn được anh Nguyễn Đình Rốt lưu giữ và công khai

Do không có tiền đi viện và nhận thức quá kém của gia đình , anh Cil Ha Toàn phải sống trong cảnh đau đớn hơn nửa năm qua.

Mọi sự hỗ trợ xin gửi về chị Ka Rưng, thôn 1, xã Đạ Đờn, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.

Hoặc liên hệ tòa soạn báo điện tử Kiến Thức: Ngõ 850 - Số 60 - Tòa nhà Láng Trung - Tầng 5; đường Láng - phường Láng Thượng - Đống Đa - HN. Điện thoại: 04.6276-5886. Hotline: 098.884. 4039.

Tài khoản số: 126.10.000.119.106

Tại: Ngân hàng BIDV chi nhánh Ba Đình (Hà Nội).

Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức.

(Xin vui lòng ghi cụ thể tên người được hỗ trợ hoặc tên bài báo có nhân vật được hỗ trợ).

 [links()]

Khắc Lịch

Bình luận(1)

Minh Hiền

võ thị mai sương

Mình cũng có bà ngoại cũng có bệnh hoại tử giống như anh Cil Ha Toàn, bây giờ bà mình đã chữa khỏi mình cũng muốn giúp anh ấy, nhờ các bạn chuyển hộ mình đến anh ấy cách chữa đó là mọi người trong gia đình bắt con cóc ( con cóc là cậu ông trời ấy) sau đó bỏ trong bao cho nó ẻ hết phân sau đó rủa sạch lấy bùn bọc con cóc lại nướng cho con cóc cháy thành than, rồi lấy than con cóc tán nhỏ sau đó mua 1kg mỡ lợn về bôi lên chỗ bị hoại tử sau đó bôi bột than con cóc lên mình thấy bà mình sau một tháng đã cử động được chân mà gia đình nên nhớ lau khô chỗ hoại tử bằng khăn khô nhé