Con gái giành chết với cha đã có tiền nhập viện

Google News

"Nhờ mọi người mà con gái tôi có chi phí mổ tim để mà sống! Chớ hắn còn trẻ mà đi sớm quá, thà để tui đi còn hơn"

(Kienthuc.net.vn) - Ngày 17/6, PV Báo điện tử Kiến Thức ở Quảng Nam đã đến thăm hai cha con ông Nguyễn Tấn Khả (54 tuổi) trú tại thôn Đại Phú, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam là nhân vật trong bài viết: “Hai cha con giành nhau… chết” đăng tải vào trên Kienthuc.net.vn ngày 28/5.

[links()]

Khi chúng tôi đến, ông Khả đang nằm một mình, co rúm, mê man, hiu quạnh trong cơn sốt cao vì căn bệnh ung thư gan cấp tính. 

“Từ hôm có tiền những người tốt bụng cho, vợ ổng đã đưa con gái ra BV TW Huế chữa bệnh nên không có ai chăm lo cơm nước mỗi ngày cho ổng.

Vợ ổng có gửi cho bà con chòm xóm nhưng ai cũng bận công việc đồng áng, tối mới rảnh ghé qua. Có nhiều buổi trưa, ổng nằm đói lả, khát nước khô họng.

Nhưng ổng vui lắm, gặp ai cũng khoe có nhiều người tốt lắm, đọc báo biết đến hai cha con ổng nên đã gửi tiền cho con gái ổng đi chữa bệnh tim rồi” - anh Thu, hàng xóm ông Khả kể.

 

Từ ngày vợ đưa con ra Huế điều trị, ông Khả ở nhà một mình trong căn nhà trống trải

 

Sau khi bài viết “Hai cha con giành nhau chết” được đăng tải trên Kienthuc.net.vn được vài giờ, toà soạn đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến đề nghị được giúp đỡ cha con ông Khả.

 

Hai cha con Thuý giành nhau chết

 

Đặc biệt, có một bạn đọc từ miền Nam (giấu tên) đã sốt sắng liên hệ với chúng tôi xin địa chỉ và số điện thoại của cha con ông Khả để trực tiếp liên hệ và hỗ trợ 10.000.000đ.

Ông Khả cho biết ông tìm hiểu được biết số tiền trên được vận động từ anh chị em ở Công ty Cổ phần Vĩnh Phú (có trụ sở đóng ở tỉnh Bình Phước) và gửi trực tiếp vào tài khoản cá nhân của ông.

Sau khi có tiền cho con quay trở lại viện, gia đình ông Khả đã điện thoại cảm ơn ân nhân. “Vị ân nhân trên chỉ nói tên là Trung, là người đồng hương, sau khi đọc bài viết trên Kienthuc.net.vn, thấy đồng cảm với hoàn cảnh hai cha con ông Khả nên đã tự tâm vận động anh chị em trong cơ quan của ít lòng nhiều gửi ra phụ thêm gia đình trong việc chạy chữa thuốc thang… Đã làm từ thiện thì cũng không cần biết đến tên tuổi làm gì” - ông Khả thuật lại cuộc điện thoại với vị ân nhân trên.

“Nhờ mọi người mà con gái tôi có chi phí mổ tim để mà sống! Chớ hắn (con gái – PV) còn trẻ mà đi sớm quá, thà để tui đi còn hơn” - ông Khả vui mừng.

Hà Kiều - Văn Luận

Bình luận(0)