Mẹ hotgirl Tiên Nguyễn nổi tiếng, quyền lực và giàu có thế nào?

Google News

Không chỉ mẹ của hotgirl Tiên Nguyễn - một Rick Kids nổi đình nổi đám, diễn viên - doanh nhân Thủy Tiên còn là mẹ chồng Hà Tăng.

Gia đình diễn viên Thủy Tiên và doanh nhân Johnathan Nguyễn đang trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết khi quyết định đóng góp hơn 30 tỷ đồng cho việc công việc thiện nguyện. Cụ thể, sáng 20/3, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và nhiều nghệ sĩ đã đến trao tặng tiền cùng hiện vật nhằm ủng hộ chống dịch COVID-19. Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng.

Me hotgirl Tien Nguyen noi tieng, quyen luc va giau co the nao?

Vợ chồng doanh nhân Johnathan Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên.

Trong đó, 5 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây, 25 tỷ đồng còn lại được chuyển thành trang thiết bị chung tay cùng Chính phủ chống dịch.

Trước đó, người đại diện của bà Lê Hồng Thủy Tiên xác nhận với Zing.vn, gia đình đã quyên góp hơn 6 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị COVID-19 sau khi con gái là Tiên Nguyễn chia sẻ kết quả xét nghiệm âm tính lần thứ nhất.

Không chỉ nổi tiếng với hành động ý nghĩa này, bà Lê Hồng Thủy Tiên còn từng là diễn viên nổi tiếng những năm của thập niên 90. Thủy Tiên sinh ra trong gia đình đông anh chị em. Bà mồ côi cha từ lúc lên 5. Chính hoàn cảnh gia đình khó khăn đã giúp Lê Hồng Thủy Tiên có nghị lực mạnh mẽ và sự vươn lên không ngừng nghỉ.

Thời sinh viên, bà trang trải cuộc sống của mình bằng nghề gia sư Tiếng Anh, cũng như đỡ đần gia đình mình. Bà khởi đầu sự nghiệp của mình bằng nghề diễn viên. Một số phim bà đã từng tham gia như Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em.

Me hotgirl Tien Nguyen noi tieng, quyen luc va giau co the nao?-Hinh-2

Thủy Tiên trong phim "Vị đắng tình yêu".

Sự nghiệp diễn viên của Lê Hồng Thủy Tiên để lại dấu ấn đậm nét qua vai diễn cô sinh viên khoa Thanh nhạc trong "Vị đắng tình yêu". Phim này bà đóng cặp cùng cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Lê Hồng Thủy Tiên đã thể hiện quá xuất sắc nhân vật Phương và giúp "Vị đắng tình yêu" trở thành một trong những bộ phim đoạt doanh thu cao nhất thời điểm đó ở Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng tiền vé.

Bộ phim cũng đã đoạt giải Bông sen Vàng trong Liên hoan phim Việt Nam 1993 và mang về cho Lê Xuân Hoàng giải Đạo diễn xuất sắc nhất, Lê Công Tuấn Anh (vai Quang Đông-ki-sốt) giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Me hotgirl Tien Nguyen noi tieng, quyen luc va giau co the nao?-Hinh-3

Nhan sắc của Thủy Tiên lúc trẻ.

Thời kỳ đó là giai đoạn hưng thịnh của dòng phim thị trường với một thế hệ "diễn viên vàng" như Việt Trinh, Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Mộng Vân, Thủy Tiên… Ngoại trừ Lê Công Tuấn Anh đã qua đời, những người còn lại hầu hết đã lần lượt giã biệt màn ảnh vì nhiều lý do khác nhau. Thủy Tiên cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Khi được hỏi về việc đột nhiên rời xa màn ảnh sau khi bộ phim khắc đậm dấu ấn trong lòng khán giả, Thủy Tiên giải thích rằng do thời đó chị không kiếm được kịch bản ưng ý, bản thân chị cũng chỉ là một diễn viên tay ngang, không được đào tạo bài bản nên quyết định rút lui để không phụ tình cảm của công chúng.

Me hotgirl Tien Nguyen noi tieng, quyen luc va giau co the nao?-Hinh-4

Thủy Tiên là mẹ của hotgirl - Rick kids Tiên Nguyễn.

Sau khi rời khỏi màn bạc, bà chuyển qua làm tiếp viên hàng không cho hãng hàng không Vietnamairlines. Trong những năm làm tiếp viên hàng không, bà có cơ hội đi vòng quanh thế giới và gặp người chồng tương lai của mình – doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, tổng giám đốc Tập đoàn IPPG. Ông cũng là người thầy của bà trong sự nghiệp kinh doanh. Sau này, ông đã trao quyền CEO cho bà Thủy Tiên, bản thân mình đảm nhận vai trò Chủ tịch tập đoàn.

Nói về chuyện tình yêu với doanh nhân giàu có, Lê Hồng Thủy Tiên tâm sự: "Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn".

Me hotgirl Tien Nguyen noi tieng, quyen luc va giau co the nao?-Hinh-5

Nhan sắc hiện tại của Thủy Tiên.

Kể từ khi lấy chồng, nhờ sự giúp đỡ của chồng và việc học hỏi không ngừng của mình, Lê Hồng Thủy Tiên đã trở thành một doanh nhân thành đạt có tầm ảnh hưởng với phái nữ. Hiện tại, bà sống hạnh phúc bên chồng và 2 con trai gái. Cuộc sống giàu sang, hạnh phúc chính là bí quyết giúp cựu diễn viên này luôn trẻ trung, xinh đẹp.

Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)