Diện mạo của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau sau ly hôn thế nào?

Google News

Xuất hiện tại một showroom ô tô, ông Đặng Lê Nguyên Vũ diện bộ đồ bà ba quen thuộc. Vị "vua cà phê" trông vẫn khá phong độ.

Kể từ sau những lần xuất hiện tại tòa án để giải quyết vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ dường như ở ẩn, hạn chế xuất hiện công khai trước truyền thông.
Tuy nhiên, mới đây, trên các diễn đàn tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là mới nhất về ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Theo đó, "ông vua cà phê" trò chuyện cùng ông chủ của một showroom siêu xe.
Dien mao cua ong Dang Le Nguyen Vu sau sau ly hon the nao?
 Ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại một showroom ô tô. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoác trên người phong cách thời trang quen thuộc từ bộ đồ bà ba trắng, mũ, quần áo đến tất, giày và chiếc khăn rằn đặc trưng.
Trông ông vẫn rất phong độ, song nhiều người cho rằng ông có vẻ gầy hơn trước.
Vị "vua cà phê" ngồi thoải mái trên ghế da nói chuyện với ông chủ showroom.
Dien mao cua ong Dang Le Nguyen Vu sau sau ly hon the nao?-Hinh-2
 Ông "vua cà phê" diện bộ đồ quen thuộc. Ảnh chụp màn hình
Đáng chú ý, xung quanh "Vua cà phê" là dàn siêu xe hàng đầu thế giới như Rolls-Royce Ghost 2022, Lamborghini Aventador SVJ..
Từ chi tiết này, nhiều người tò mò liệu có phải ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới showroom để mua thêm siêu xe đưa vào bộ sưu tập của mình hay không?
Tuy nhiên, theo chia sẻ từ ông chủ showroom , "Vua cà phê" chỉ tới để trò chuyện và ngắm xe.
Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ là người sáng lập, chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên. Ông được Forbes Asia vinh danh là "Vua cà phê Việt Nam", mang hạt cà phê Việt Nam vươn tầm thế giới.

Nguồn: Vợ cũ ông chủ cà phê Trung Nguyên chia sẻ về thị trường cà phê VN. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)