David Copperfield sắp thành tỷ phú đô la

Google News

(Kiến Thức) - Theo tính toán của Forbes, với khối tài sản 800 triệu USD hiện tại, nhà ảo thuật David Copperfield sẽ nhanh chóng thành tỷ phú trong tương lai.

David Copperfield là một trong những nhà ảo thuật gia nổi tiếng nhất với những ý tưởng ngông cuồng bao gồm làm tượng Nữ thần tự do biến mất và đi bộ qua Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc… Nhưng có lẽ kỳ tích lớn nhất mà vị ảo thuật gia này đã đạt được là tích lũy khối tài sản gần tỷ USD trong suốt sự nghiệp ba thập kỷ của mình.
 David Copperfield sắp thành tỷ phú USD.
Theo tính toán của tạp chí Forbes, ảo thuật gia nổi tiếng có khối tài sản trị giá khoảng 800 triệu USD. Khối tài sản này có được từ 13 năm cống hiến vì ảo thuật ở Las Vegas, Mỹ, các tour diễn vòng quanh thế giới , 20 show truyền hình đặc biệt và một danh mục đầu tư bất động sản… và sẽ không ngừng "sinh lời" trong thời gian tới, biến ảo thuật gia triệu phú trở thành tỷ phú đô la.
Trong suốt sự nghiệp của mình, Copperfield đã lập 11 kỷ lục Guinness, trong đó có kỷ lục vé bán ra lớn nhất của một nghệ sĩ solo, cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng như Madonna, Michael Jackson và Elvis Presley. Trong hơn 30 năm qua đã có hàng triệu khán giả trên thế giới trầm trồ thán phục tài năng của nhà ảo thuật hàng đầu thế giới này.
David Copperfield hoàn toàn không phải lo về chuyện tiền bạc. Từ những năm 1990 đến 2006 David luôn đứng đầu danh sách do tạp chí Forbes bình chọn là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất thế giới và có khoảng cách lớn so với người thứ hai.
David sinh ngày 16/9/1956 tại Metuchen, New Jersey, với cái tên cúng cơm là David Kotkin. Tài ảo thuật của chú bé David xuất hiện rất sớm. Mới 11 tuổi, cậu bé này đã được mệnh danh là "Davino, nhà ảo thuật tí hon" và cậu đã bắt đầu kiếm tiền bằng những trò ảo thuật khéo tay. Khi 12 tuổi, cậu đã nổi tiếng đến mức được kết nạp vào Hội Các nhà ảo thuật Mỹ (Society of American Magicians). Sau này David đổi tên là David Copperfield - tên một nhân vật trong cuốn tiểu thuyết của nhà văn Anh nổi tiếng Charles Dickens. Cuộc đời nghệ thuật của David Copperfield lên như diều gặp gió từ đó.
Lưu Thoa (theo Forbes)

Bình luận(0)