Cường “đô la” than nghèo trên FB

Google News

(Kiến Thức) - Khi dư luận đang “hoài nghi” về biệt danh “đô la” của PGĐ Công ty Quốc Cường Gia Lai, thì chính doanh nhân này đã lên trang xã hội FB than nghèo.

 Dòng chia sẻ của Cường "đô la" trên trang cá nhân của anh.
Trên trang cá nhân của mình, Cường “đô la” đã trích dẫn một thông tin về Công ty Berkshire của Warren Buffett tăng 46% về lợi nhuận quý II do tỷ phú này đặt cược vào cổ phiếu ngành đường sắt và tăng vị thế các sản phẩm phái sinh.
Trước sự kiện này, Cường “đô la” đã buột miệng: “Ông già Warrent Buffett quả là gừng càng già càng cay! Đối với ông này mình thấy sao mình nghèo quá! Phấn đấu...”.
Comment này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của nhiều người.
Thời gian gần đây, dư luận tỏ ra rất “tò mò” trước thông tin về tài sản của vợ chồng Cường “đô la” và Hồ Ngọc Hà. Mới đây, theo công bố của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) chiều 31/7 thì tính đến cuối tháng 7/2013, ông Nguyễn Quốc Cường chỉ còn giữ 537.500 cổ phiếu QCG, trong khi đó ca sĩ Hồ Thị Ngọc Hà và con trai Nguyễn Quốc Hưng không nắm giữ cổ phiếu nào tại Công ty Quốc Cường Gia Lai. Tính theo thị giá cổ phiếu QCG ngày 1-8 đang giảm còn 7.000 đồng, ông Nguyễn Quốc Cường và vợ con chỉ còn trong tay khoảng 3,8 tỉ đồng.
Lê Thịnh

Bình luận(0)