5 ngôi sao Việt có gia thế giàu có đến giật mình

Google News

Ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Nathan Lee hay nhà thiết kế Lý Quý Khánh đều là những cái tên có xuất thân vô cùng danh giá, giàu có.

Ca sĩ Quang Vinh
Ca sĩ Quang Vinh tên thật là Trần Quang Vinh, sinh ngày 18 tháng 5 năm 1982 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Dù sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng từ khi còn nhỏ, biết được tài ca hát của con, cha mẹ anh đã gửi anh vào sinh hoạt văn nghệ thiếu nhi ở đội Sơn Ca Nhà thiếu nhi Quận 1. Đến năm 2000 anh mới bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.
Có sự hậu thuẫn lớn từ gia đình như vậy, nhưng ít ai biết rằng, Quang Vinh chính là con của một gia đình có máu mặt trong giới kinh doanh ở Sài Gòn - cửa hàng điện máy Nguyễn Kim nổi tiếng gần như khắp cả nước chính là của gia đình anh.
Cuộc sống an nhàn, sang chảnh, đáng mơ ước của Quang Vinh hiện tại. 
Hiện tại, Quang Vinh đã rút lui khỏi showbiz. Anh chú tâm vào việc kinh doanh và dành nhiều thời gian du lịch vòng quanh thế giới. Cuộc sống của “Hoàng tử sơn ca” ngày nào khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Ca sĩ Ông Cao Thắng
Người yêu của Đông Nhi là cậu ấm của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm trong giới kinh doanh Sài Gòn. Chính vì yêu con trai doanh nhân nổi tiếng nên thời gian đầu, Đông Nhi bị cho rằng cặp với Ông Cao Thắng vì tiền.
Được gia đình hậu thuẫn về vốn, Ông Cao Thắng thỏa sức thử nghiệm với lĩnh vực kinh doanh. Năm 2011, anh đổ khá nhiều tiền vào hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn ở quận 10, TP.HCM. Ngoài ra, Ông Cao Thắng cũng tự lập công ty giải trí, thuê ê-kíp riêng, đầu tư trang thiết bị hiện đại để sản xuất các MV ca nhạc cho mình và các ca sĩ khác. Với ý tưởng mới mẻ, hình ảnh đẹp, chất lượng, nhiều ca sĩ đã tin tưởng và tìm đến công ty của nam ca sĩ. Bản thân Đông Nhi sau khi tách quản lý cũ cũng hoàn toàn giao phó các dự án âm nhạc của mình cho công ty bạn trai sản xuất, định hướng.
Ngoài ra, nam ca sĩ còn là Chủ tịch một đội bóng trên 2 năm nay do chính anh sáng lập và thi đấu ở những giải lớn trong toàn quốc.
Diễn viên Thủy Top
Nổi đình nổi đám với danh xưng hot girl ngực khủng cách đây 4 năm nhưng hiếm ai biết nữ diễn viên Đi qua bóng tối được sinh ra trong một gia đình gia giáo, giàu có. Bố mẹ Thủy Top đều là những người có địa vị xã hội, học vị tiến sĩ và được nhiều người nể trọng. Chị gái giọng ca Mặc kệ cũng học và làm việc tại Mỹ.
Gia đình cô sở hữu nhiều bất động sản lớn ở Hà Nội. Hiện tại, cả nhà hot girl sống trong căn nhà 7 tầng trên mặt phố Bà Triệu. Gia đình giàu có là lý do từ trước đến nay, cô gái sinh năm 1989 luôn tự hào mua sắm hàng hiệu, làm sản phẩm âm nhạc ngốn cả tỷ đồng mà không cần đến nhà tài trợ. Gia đình có điều kiện nên gần 5 năm học tại Mỹ, năm nào cô cũng về thăm gia đình không dưới 2 lần.
Thủy Top từng chia sẻ không tìm kiếm đại gia để có cuộc sống sung túc hay đổi đời vì bố mẹ chính là "đại gia" của cô.
Ca sĩ Nathan Lee
Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, có bố là một nhà ngoại giao nổi tiếng và mẹ làm kinh doanh. Bố của Nathan Lee – ông Trương Triều Dương hiện là Đại sứ đặc mệnh Toàn quyền của Việt Nam tại Cộng hòa Philippines kiêm nhiệm Cộng hòa Palau. Trong khi đó, mẹ của anh là quản lý một khu nghỉ dưỡng sang trọng tại đảo Phú Quốc. Bản thân Nathan Lee cũng từng chia sẻ nhiều hình ảnh về căn hộ sang trọng nằm giữa trung tâm TP HCM. Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1983 còn sở hữu một resort trị giá hàng chục triệu USD. Theo chia sẻ từ Nathan Lee, anh đứng tên resort này tại Việt Nam thay bố dượng người nước ngoài.
Nathan Lee khởi nghiệp với vai trò người mẫu từ năm 17 tuổi và trở thành một trong những gương mặt châu Á sáng giá của Elite Model Management tại thị trường quốc tế. Anh từng có 6 năm học thanh nhạc và trở về Việt Nam năm 2008 để bắt đầu sự nghiệp ca hát. Nathan Lee được biết đến nhiều khi làm giám khảo vòng sơ loại của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên. Về âm nhạc, anh được yêu thích bởi các ca khúc Nơi nào có em, Xinh,…
Nhà thiết kế Lý Quí Khánh
Lý Quí Khánh vốn được biết đến như một NTK trẻ nổi tiếng với những bộ trang phục lộng lẫy khoác lên người những ngôi sao thời thượng nhất Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Trương Thị May,... Người ta cũng biết rằng gia đình của anh chàng này giàu có nhưng ít ai biết được rằng thực chất gia thế của Lý Quí Khánh còn "khủng" hơn tất cả những gì mọi người có thể tưởng tượng.
Anh xuất thân từ nhà Lý Quí - một gia tộc giàu có nhiều đời với các chuỗi quán cà phê, nhà hàng và showroom nội thất trải dài từ Bắc chí Nam. Lý Quí Khánh không phủ nhận sự ảnh hưởng của gia thế đối với những thành công mà anh có được trên con đường sự nghiệp. Gia đình không chỉ bồi đắp cho anh đam mê với cái đẹp, nền tảng kiến thức mà còn mang đến nhiều mối quan hệ trị giá triệu đô.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)