Kinh hãi trăn khổng lồ tấn công tài xế máy xúc

Google News

(Kiến Thức) - Một tài xế người Zambia đã cắn và đâm một con trăn không lồ sau khi bị nó siết chặt.


  Katoka đang được điều trị tại bệnh viện.

Kelvin Katoka, 25 tuổi, đã vô tình lái máy xúc đâm một con trăn đá trong bụi rậm gần một mỏ đồng ở miền tây Zambia.
Ngay sau đó, con trăn hung dữ đã siết chặt quanh người Katoka và quật tài xế này ngã xuống đất.

Trăn đá là loài động vật họ rắn lớn nhất ở châu Phi và có thể phát triển dài tới 7m. Chúng có thể giết chết và nuốt chửng một con linh dương đầu bò và thậm chí cả cá sấu, nhưng hiếm khi tấn công con người.

Trong cuộc chiến đấu sinh tử với con trăn khổng lồ, Katoka cố gắng dùng răng cắn vào cơ thể nó nhưng không có tác dụng. Lúc đó, Katoka chợt nhớ ra anh có mang theo một con dao nhỏ trong túi áo và nhanh chóng lấy dao ra để đâm vào con trăn.

“Tôi dùng dao đâm vào hai bên sườn của con trăn và nó bắt đầu nới lỏng vòng siết quanh người tôi, nhưng tôi đã gần như kiệt sức. Con trăn tiếp tục siết chặt cơ thể tôi và bắt đầu tiết nước bọt lên mặt tôi để chuẩn bị nuốt”, anh Katoka kể lại.

Bị con trăn siết quá chặt, Katoka bắt đầu nôn ra máu và gần như không nhìn thấy gì. Trong khi tài xế 25 tuổi đã gần như bất tỉnh và chờ con trăn ăn thịt, thì 2 người đồng nghiệp đã xuất hiện kịp thời và cứu sống anh.

Họ đã đã giết chết con trăn trước khi đưa Katoka tới bệnh bệnh viện. Katoka bị gẫy xương sườn nhưng đã may mắn sống sót và hiện sức khỏe của anh đang dần hồi phục.

“Khi bị con trăn tấn công, tôi nghĩ mình đã chết, nhưng may mắn tôi đã sống sót”, Katoka nói.

TIN LIÊN QUAN:






ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hà Vũ (theo Telegraph)

Bình luận(0)