Dê “siêu quậy” khiến đường cao tốc Mỹ tắc cứng

Google News

(Kiến Thức) - Một con dê cứng đầu bỏ trốn khỏi xe tải trên đường đến lò mổ và lao xuống đường cao tốc ở New Jersey (Mỹ) gây ùn tắc giao thông và tai nạn nhỏ.

Hành động vùng vẫy không muốn đến lò mổ của chú dê đặc biệt này khiến 5 cảnh sát ở New Jersey khốn đốn một phen để bắt được nó trong gần 2 giờ đồng hồ vào hôm 21/3 vừa qua. Nó là nguyên nhân gây cản trở giao thông trên tuyến đường cao tốc Pulaski Skyway và gây ra một tai nạn nhỏ.  

Con dê này rất may mắn khi không hề bị thương. Theo cảnh sát New Jersey, con vật này cố bỏ chạy để không bị làm thịt. Nó đeo tấm thẻ của Bộ Nông nghiệp Mỹ trên cổ khi tẩu thoát khỏi một chiếc xe tải đang trên đường đến lò mổ.
  Hình ảnh chú dê cố tẩu thoát khỏi việc đến lò mổ bị nhốt lại sau 2 giờ chạy trên đường cao tốc.


Sau thời gian chạy trên đường cao tốc, con vật trên đuối sức nên nhân viên cảnh sát đã bao vây được nó và lồng thòng lọng vào quanh cổ chú dê trên để trở đi tiếp. Cuối cùng, nó được đưa đến lò giết mổ động vật của một trang trại ở thành phố New Jersey.  

"Con dê đó vẫn sống sót sau khi chạy trên đường cao tốc Pulaski Skyway trong hai giờ đồng hồ. Nhưng đáng buồn là nó vẫn phải vào lò mổ để làm thịt”, phát ngôn viên thành phố New Jersey, Stan Eason thông báo.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU




Nhật Anh (theo AP)

Bình luận(0)