Fan iPhone “hớ nặng“

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn về việc Apple sẽ cho ra mắt iPhone màn hình lớn lại tiếp tục được làm nóng, nhưng thời gian ra mắt sản phẩm mới ...là năm 2014.

Tờ báo nổi tiếng Digitimes mới đưa tin, Apple sẽ cho ra mắt iPhone 5 màn hình lớn, chỉ là không phải trong năm nay.

“Trước đây có tin rằng Apple sẽ cho ra mắt phiên bản giá rẻ của iPhone với màn hình lớn hơn vào năm 2013. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Apple chỉ đang phát triển iPhone màn hình lớn hơn, và phiên bản này sẽ không nằm trong những kiểu sẽ ra mắt năm nay”- Digitimes đưa tin.

Nguyên nhân của việc lùi thời gian ra mắt iPhone màn hình rộng là việc cung cấp màn hình lớn hơn có thể khiến quá trình sản xuất gặp nhiều vấn đề.

 iPhone 5 màn hình rộng sẽ có vào năm...2014?

Nhà phân tích Peter Misek, người luôn theo dõi quy trình cung cấp của Apple, cho rằng  khả năng Apple cho ra mắt iPhone màn hình 4,8 inch, giá rẻ là có cơ sở.

“Chúng tôi đồng ý với tin đồn Apple sẽ cho ra mắt vài mẫu iPhone trong năm 2013, nhưng không đồng ý 100%. Có thể phiên bản iPhone 5S giá rẻ, nhiều màu màn hình 4,3 inch sẽ ra mắt vào tháng 6 hoặc tháng 7/2013. Và mẫu iPhone màn hình 4,8 inch sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10 năm nay”- Misek cho hay.

Mới đây Apple cho biết họ có dự định mới một trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tại Thượng Hải. Đây quả là một tin khá sốc bởi trước đó Apple đã thông báo ý định chuyển một phần quy trình sản xuất ra khỏi Trung Quốc để đưa về Mỹ.

Theo tin từ trang mạng AppleInsider, tòa nhà 3 tầng là trụ sở của Apple ở Trung Quốc sẽ được đặt ở khu vực Pudong, Thượng Hải.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

TIN LIÊN QUAN:
Hiền Thảo (tổng hợp)

Bình luận(0)