Apple làm buồn lòng những người muốn xài hàng xịn giá rẻ

Google News

(Kiến Thức) - Có vẻ như những người hâm mộ iPhone đã vui mừng quá sớm khi tin tưởng về sự ra mắt sắp tới của dòng điện thoại thông minh giá rẻ của Apple.

Tin đồn về một loại iPhone mới, sắp ra mắt, có giá bán hơn 99 USD đang “khuấy đảo” giới mộ điệu sản phẩm này.

Tuy nhiên, vừa qua, giám đốc điều hành và đồng thời là giám đốc marketing của Apple, Phil Schiller, đã “dội gáo nước lạnh” vào những người yêu thích sản phẩm Apple khi tuyên bố  sản phẩm điện thoại thông minh giá rẻ “sẽ không phải là hướng đi trong tương lai của Apple”.

 Có vẻ như tuyên bố này của ông đang mâu thuẫn lại với chính sách của công ty khi Apple tuyê bố sẽ chuyển sang dùng những vật liệu chất lượng thấp hơn để giảm giá thành iPhone, phục vụ những thị trường bình dân.

 iPhone 5 giá rẻ chỉ là tin đồn?

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Apple sẽ không bán những chiếc điện thoại có giá cả “mềm” hơn. Họ đang bán hạ giá một vài mẫu sản phẩm iPhone, thậm chí đôi khi là tặng miễn phí nếu ký hợp đồng sử dụng mạng với các nhà cung cấp mạng.

Ngày 10/1 vừa qua, nhà cung cấp điện thoại di động không kèm hợp đồng hàng đầu tại Mỹ Walmart và Straight Talk Wireless đã tuyên bố họ sẽ bán iPhone 4 và iPhone 5 với giá thuê bao 45 USD/tháng không kèm hợp đồng hoặc bạn sẽ được giảm 25% nếu có thể thanh toán của Walmart.

Điện thoại iPhone giá rẻ sẽ mang lại cho Apple một thị trường rất lớn, trong đó có Trung Quốc.

Apple đang dự định sẽ mở thêm nhiều đại lý bán hàng tại Trung Quốc. Hiện Apple mới chỉ có 4 cửa hàng đại lý tại Trung Quốc và vì thế không đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
TIN LIÊN QUAN:

Hiền Thảo (theo Washington Post)

Bình luận(0)