Điều thú vị nhất trên iPhone 12 vừa được tiết lộ

Google News

iPhone 12 được kỳ vọng là bản cập nhật lớn của Apple giống như cách mà hãng từng làm với iPhone X vào năm 2017.
 

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ TF International Securities, bộ 3 iPhone 2020 đều tích hợp công nghệ 5G. Bên cạnh đó, iPhone 12 Pro sẽ có màn hình 5,4 inch nhỏ hơn so với 5,8 inch trên iPhone 11 Pro.
Ngoài ra, ông Ming-Chi Kuo tiết lộ điểm đáng chú ý nhất trên iPhone 2020 đến từ thiết kế. Theo đó, iPhone 12 sẽ có thiết kế mới với khung kim loại phẳng, vuông vức giống iPhone 5S, iPhone 4 thay vì tròn, bóng như iPhone X, XS hay 11. Tuy nhiên, máy vẫn có 2 mặt kính trước sau cong 2,5D chứ không phẳng như iPhone 4.
Hệ thống camera TrueDepth trên iPhone mới sẽ được làm lại, nhỏ gọn hơn so với iPhone 11. Nhiều khả năng, Apple sẽ tích hợp hệ thống camera TrueDepth lên phần khung phía trên của máy thay vì đặt ở phần notch. Điều này có thể làm viền trên của thiết bị trở nên mỏng hơn đáng kể.
Dieu thu vi nhat tren iPhone 12 vua duoc tiet lo
 Apple có thể làm mới thiết kế trên iPhone 12. Ảnh: idownloadblog.
Màn hình với tần số quét cao dần trở thành xu hướng trên smartphone. Chẳng hạn chiếc Google Pixel 4 hay OnePlus 7T có tần số quét lên đến 90 Hz. Dự kiến, một số hãng smartphone Trung Quốc sẽ ra mắt các model với tần số quét cao trong năm 2020.
Do đó, nhiều khả năng gã khổng lồ xứ Cupertino sẽ tiếp tục sử dụng công nghệ ProMotion từng có trên máy tính bảng của mình cho iPhone 2020. iPhone thế hệ mới sẽ sử dụng tốc độ làm tươi 120 Hz cho một số game, app đặc biệt (cần đồ họa cao) và trở về chế độ 60 Hz khi thể hiện hình ảnh tĩnh để tiết kiệm pin.
Dieu thu vi nhat tren iPhone 12 vua duoc tiet lo-Hinh-2
 iPhone 2020 có thể được trang bị màn hình tràn viền. Ảnh: Path Of Design.
Theo tiết lộ từ hãng chip TSMC, iPhone 12 có thể sử dụng chip kiến trúc 5 nm, vượt xa con chip 7 nm trên nhiều thiết bị di động hiện nay. Con chip 5 nm sẽ mang lại hiệu năng ấn tượng, đồng thời tiết kiệm pin đáng kể cho iPhone và iPad mới.
Những năm gần đây, táo khuyết đã kéo dài thời gian duy trì thiết kế iPhone lên 3 năm. Năm 2017, iPhone X là chiếc iPhone đầu tiên được thiết kế lại sau 3 năm từ iPhone 6. Sang năm, iPhone 2020 có thể được làm mới hoàn toàn so với iPhone X.
Theo Thiên Phúc/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)