Thiết kế iPhone 2020 sử dụng màn hình tràn viền thực sự

Google News

(Kiến Thức) - Bản thiết kế iPhone này không có notch hay lỗ đục trên màn hình hiển thị, được trang bị chip xử lý mới mạnh mẽ và đem giắc cắm tai nghe truyền thống trở lại.
 

Trên kênh YouTube ConceptsiPhone, nhà thiết kế Mauro Battino mang đến bản thiết kế của mẫu điện thoại iPhone 2020, lấy cảm hứng từ câu nói của cựu trưởng nhóm thiết kế Apple là Jony Ive: "Hơn một thập kỷ qua, ý định của chúng tôi là tạo ra một chiếc iPhone tràn viền thực sự".
Thiet ke iPhone 2020 su dung man hinh tran vien thuc su
 Màn hình hiển thị toàn phần với tần số quét 90 Hz. Ảnh chụp màn hình.
Điều gây ấn tượng lớn nhất với người xem là mặt trước chiếc điện thoại không có notch hay lỗ bấm. Nhà thiết kế gọi đây là màn hình Ultra Retina đi kèm với tấm nền OLED, có tần số quét 90 Hz và Face ID được đặt phía dưới.
Điểm đáng chú ý kế tiếp là iPhone 2020 hoàn toàn mới có tông màu tươi mới, viền nhôm bóng và chỉ có một camera duy nhất ở mặt lưng. Người tạo ra đoạn phim đã thiết kế ống kính có cảm biến ToF được tối ưu hóa, đem lại cho người dùng những tấm ảnh chụp chân dung tuyệt đẹp với khẩu độ f/1.4.
Thiet ke iPhone 2020 su dung man hinh tran vien thuc su-Hinh-2
Chip A14 Bionic kế thừa tinh hoa của A13 sử dụng trên dòng iPhone 11, hứa hẹn đem lại hiệu năng ấn tượng. Ảnh chụp màn hình.
Sản phẩm này sẽ sử dụng con chip tiên tiến nhất của Apple là A14 Bionic SoC đem lại hiệu năng vượt trội. Đặc biệt, iPhone 2020 cũng bổ sung khe cắm tai nghe 3,5 mm mà Apple đã loại bỏ từ lâu.
Theo Deccanchronicle, các tin đồn về iPhone 12 liên tục xuất hiện trên mạng. Các nhà phê bình cho rằng thiết bị mới sẽ có kết nối 5G, cảm biến vân tay dưới màn hình cùng ống kính được nâng cấp. Chiếc điện thoại phiên bản kế tiếp của Apple dự kiến ra mắt vào tháng 9/2020.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)