Đánh giá tuổi thọ pin trên smartphone Samsung Galaxy qua các đời

Google News

Samsung tuyên bố Galaxy S9+ là smartphone có thời lượng pin tốt hơn so với Galaxy S9, nhưng với các phiên bản cũ thì sao?

Để tìm hiểu, trang Digitaltrends đã so sánh Galaxy S9+ với các điện thoại khác của Samsung trước đó, bao gồm Galaxy S8, S8+ và Note 8 để xem sản phẩm nào có thời lượng pin tốt hơn. Nhằm đảm bảo không có yếu tố nào bên ngoài cản trở thử nghiệm, Digitaltrends đảm bảo rằng mỗi điện thoại được kết nối với cùng một mạng Wi-Fi và cùng một tài khoản mạng xã hội và nhận thông báo theo cùng một cách. Độ sáng màn hình trên mỗi thiết bị cũng giống nhau.
Sau 3 tiếng đồng hồ, không có sự khác biệt đáng chú ý khi Note 8 vẫn có tuổi thọ pin 74%, S8 và S8+ lơ lửng ở mức khoảng 72%, và Galaxy S9+ ở giữa với 73%. Nhưng sau 12 giờ và 7 phút, người chiến thắng cuối cùng được ghi nhận là Galaxy S8+, trong khi Galaxy Note 8 đứng thứ hai khi kéo dài 11 giờ 13 phút, trong khi thứ ba và thứ tư lần lượt thuộc về Galaxy S8 và S9+.
 Galaxy S9+ là smartphone tốt nhưng tuổi thọ pin có thể thua Galaxy S8+?
Thật khó để nói lý do tại sao Galaxy S8+ có tuổi thọ pin kéo dài lâu hơn so với các mẫu khác, đặc biệt khi tất cả chúng đều có kích cỡ pin tương tự và chip xử lý gần giống. Trong một bài test pin gần đây, Digitaltrends cũng thử nghiệm với các flagship của Samsung, bao gồm Galaxy S9+ và Galaxy S8+ để kiểm tra tương tự. Kết quả là Galaxy S8+ tiếp tục giành chiến thắng, và Galaxy S9+ ở vị trí thứ hai.
Tuy nhiên hãy nhớ rằng, kiểm tra pin chỉ là một trong các bước đơn giản để xem thời lượng pin điện thoại kéo dài bao lâu, bởi Galaxy S9+ vẫn là một thiết bị tuyệt vời ngay cả khi tuổi thọ pin thấp hơn Galaxy S8+ trong thử nghiệm của Digitaltrends.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)