Yêu gái xinh mắc bệnh công chúa, chàng kỹ sư kêu trời

Google News

Tưởng rằng đã gặp được định mệnh đời mình, có thể bên nhau trọn đời, ai ngờ nam kỹ sư lại bị lừa một cách thảm hại, hết sạch tiền tiết kiệm.
 

Theo thông tin đăng tải, anh Hứa là một kỹ sư hiền lành, lương tháng rất tốt, sống ở Đài Bắc, Đài Loan nhưng vì đã 40 tuổi nên khó kiếm người yêu. Cách đây một năm, anh Hứa quen biết cô Ngô, một nữ y tá xinh đẹp, gợi cảm thông qua mạng xã hội.
Hai người nói chuyện không bao lâu liền bắt đầu hẹn hò, gặp gỡ. Lúc này, cô Ngô thể hiện mình là một người con gái không chỉ xinh đẹp, tháo vát mà còn dịu dàng và rất ngọt ngào.
Hẹn hò chưa đầy hai tuần, cô Ngô nói rằng cô và gia đình vốn mâu thuẫn, có quan hệ không tốt. Ngay sau đó, anh Hứa tin lời, mời cô Ngô về nhà sống chung. Không ngờ, khi sống chung, anh Hứa cũng bắt đầu cơn ác mộng mang tên bạn gái xinh đẹp.
Yeu gai xinh mac benh cong chua, chang ky su keu troi
 Cô Ngô cậy mình xinh đẹp nên coi bạn trai như người hầu. - (Ảnh minh họa)
Theo anh Hứa, từ khi hai người về một nhà, cô Ngô lộ rõ bộ mặt thật, chẳng những tính tình nóng nảy mà còn mắc bệnh công chúa, chỉ thích sai khiến người khác, không muốn làm gì.
Anh Hứa cho biết, mỗi ngày anh đều đón cô Ngô khi cô tan sở, song chỉ cần đến muộn một chút, cô Ngô sẽ làm mình làm mẩy, mắng mỏ, hét to giữa đường.
Thậm chí, cô Ngô còn tìm cách xem trộm tài khoản ngân hàng của anh Hứa, ngỏ ý muốn vay mượn. Thế nhưng vì yêu, anh Hứa mù quáng, dù cô Ngô có yêu cầu gì, kể cả là quá đáng, anh Hứa nhất định sẽ làm. Cuối cùng, anh Hứa cũng tiêu hết tiền tiết kiệm và nợ nần chồng chất vì cô Ngô liên tục đòi tiền đi chơi, mua mỹ phẩm, quần áo hàng hiệu.
Không chỉ tiêu xài hoang phí tiền của anh Hứa, trong quá trình yêu đương, cô Ngô còn bị bạn trai bắt quả tang có quan hệ bất chính với một đồng nghiệp ngay tại bệnh viện.
Phát hiện này khiến anh Hứa vô cùng đau đớn nhưng vẫn lựa chọn tha thứ, hi vọng bạn gái xinh đẹp sẽ trân trọng mình hơn.
Nào ngờ, đến khi cô Ngô phát hiện anh kỹ sư hết tiền bèn tìm đại một lý do để chia tay, cắt đứt liên lạc. Tận lúc này, anh Hứa mới tỉnh ngộ, nhận thức được rằng mình đã bị lừa tình, lừa tiền.
Nản lòng thoái chí, chàng kỹ sư này quyết định công khai mọi chuyện, hy vọng những người đàn ông khác không gặp phải cô Ngô, không còn bị người phụ nữ này lợi dụng.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)