Xúc động bố đèo cả bình khí trên xe cũ kỹ dự lễ tổng kết năm học cùng con gái

Google News

Hình ảnh ông bố mặc quần áo lao động chạy chiếc xe máy cũ kỹ có cả giá hàng và bình dưỡng khí vẫn tranh thủ đến trường chụp ảnh lưu niệm cùng con gái trong ngày lễ tổng kết năm học gây xúc động mạnh.

Một mùa hè nữa lại đến, học sinh cuối cấp đang tiếc nuối quãng thời gian thanh xuân ngồi trên ghế nhà trường. Tại các buổi lễ tổng kết, học sinh lớp 12 trong tà áo dài đều ôm nhau khóc, người tranh thủ viết lưu bút gửi cho bạn bè mong rằng sau này trưởng thành vẫn nhớ về nhau. Những khoảnh khắc ấy đều khiến những ai đã và đang trải qua ngày tháng ấy thấy xúc động, nghẹn ngào.
Bên cạnh đó, lễ tổng kết năm học còn là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành của học sinh mà bậc phụ huynh cùng thầy cô luôn có nhiều nỗi niềm. Đặc biệt, nhiều phụ huynh dù bận rộn như thế nào cũng luôn cố gắng thu xếp thời gian đến trường dự lễ tốt nghiệp của con.
Mới đây, trên fanpage trường trung học phổ thông Xuân Hưng (Xuân Lộc, Ðồng Nai) đã chia sẻ một số bức ảnh ghi lại cảnh một ông bố tới trường dự lễ tổng kết của con gái mình. Điều đáng nói, khác với những bậc phụ huynh khác ăn diện thì ông bố này vẫn mặc bộ đồ lao động, đi chiếc xe máy cũ kỹ. Thậm chí, trên xe vẫn còn có giá chở hàng và 2 chiếc bình khí khi đến dự lễ tổng kết cuối năm.
Con gái nở nụ cười rạng rỡ khi bố đến dự lễ tổng kết của mình.

Hai bố con chụp ảnh lưu niệm tại trường.

Khoảng khắc khiến biết bao nhiêu người ấm lòng. 

Trên tay cô gái vẫn cầm bằng khen mới nhận minh chứng cho nỗ lực học tập trong 1 năm vừa qua. 
Ngay sau khi đăng lên mạng xã hội, những bức ảnh này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, đa phần mọi người đều cảm thấy cô bé rất may mắn khi có một người bố chu đáo và yêu thương con như vậy.
“Đẹp, dễ thương và hạnh phúc, không có gì có thể so sánh được với khoảnh khắc này. Trước đây mình là cựu học sinh THPT Xuân Lộc ra trường được 4 năm nhưng chưa bao giờ thấy được tấm ảnh như thế này. Bụi thời gian phủ đầy kí ức, khi quay lại thì lại thấy tiếc và nhớ!”, tài khoản C.T.P viết.
“Chú này tên Dũng bán cá viên, còn cô bé là tên Hiền. Thật sự ngưỡng mộ tình cảm của chú dành cho cô bé!”, tài khoản T.L viết.
Theo Mina/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)