Xuất hiện thêm bộ mã đề thi khiến học sinh bái phục thầy cô

Google News

Dù học trò có lăm chiêu nhiều mẹo đến mấy thì cũng không qua nổi sự bá đạo của thầy cô. Một khi các 'bậc trưởng bối' đã ra tay thì các cháu chỉ có thể ngậm ngùi bái phục.

Câu nói 'nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò' chưa bao giờ là sai bởi những cô cậu học sinh luôn có đủ ý tưởng cho các trò tinh nghịch, quậy phá, hoặc cũng có thể là nghịch ngầm trong lớp. Tuy nhiên, trò càng láu cá thì thầy cô lại càng phải 'cao tay' nghĩ ra đủ tuyệt chiêu quyết không để lũ 'nhất quỷ nhì ma' này được tung hoành quá đà. Điển hình là việc ngăn chặn quay cóp, tráo đề kiểm tra trong lớp.
Nếu như những mã đề truyền thống được đánh số khác nhau hoàn toàn nhưng vẫn không làm khó được hội học trò với những chiêu 'lách luật' thì bây giờ, các thầy cô đã sáng tạo ra những mã đề thi 'hack não' đến mức có khi học sinh còn chẳng phân biệt được đâu là mã đề của mình.
Từ ý tưởng ban đầu cho việc biến tấu mã đề thi này, dường như việc khoe mã đề độc đáo giờ đây đã trở thành cơn sốt mới trong giới học sinh. Khỏi phải nói, càng về sau, những mã đề thi mới xuất hiện càng tăng độ khó, khiến học sinh 'méo mặt', trở tay không kịp.
Xuat hien them bo ma de thi khien hoc sinh bai phuc thay co
Những mã đề thi 'bá đạo' mới đây được chia sẻ trên một diễn đàn mạng thu hút sự chú ý

Xuat hien them bo ma de thi khien hoc sinh bai phuc thay co-Hinh-2
Kiểm tra vốn đã căng thẳng lắm rồi, thầy chỉ muốn 'hihi' cho không khí vui vẻ hơn thôi mà!

Xuat hien them bo ma de thi khien hoc sinh bai phuc thay co-Hinh-3
Nhắm có trò nào chơi lại được thầy không các em?

Xuat hien them bo ma de thi khien hoc sinh bai phuc thay co-Hinh-4
Nếu là học trò của thầy, các em cũng nên biết chút ít về bóng đá

Theo Trinh Trinh / Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)