Xuất hiện "thần ăn" xinh đẹp có thể "ăn cả thế giới"

Google News

Ngư Tử Tương được mệnh danh là một trong những "thần ăn" thế hệ mới ở Trung Quốc, cô gái này từng ăn hết 7kg cá hấp, 300 cái bánh chẻo, 10 niêu cơm, 8 nồi bánh bao thịt bò, 12 bát mỳ ăn liền cỡ lớn.

"Thần ăn" trẻ Ngư Tử Tương 21 tuổi, là sinh viên năm thứ 4 một trường đại học ở Quảng Châu, Trung Quốc. Vì tuổi trẻ, khả năng ăn uống khác người, Tử Tương được người hâm mộ ưu ái gọi bằng cái tên "công chúa dạ dày".
"Thần ăn" này chia sẻ, việc ăn uống là thú vui lớn nhất, hưởng thụ lớn nhất cuộc đời cô. Thông qua việc ăn uống, cô muốn truyền đi đam mê, giúp mọi người ăn ngon miệng hơn.
Khác với tưởng tượng của nhiều người là thần ăn phải to béo, Tử Tương rất nhỏ nhắn xinh xắn, chỉ nặng 43kg. Nhưng điều bất ngờ là sức ăn của cô nàng rất lớn.
 
Để đạt được danh hiệu "thần ăn", Tử Tương đã từng lập rất nhiều kỷ lục ăn uống như: Ăn hết 7kg cá hấp, 300 cái bánh chẻo, 10 niêu cơm, 8 nồi bánh bao thịt bò, 12 bát mỳ ăn liền cỡ lớn...
Toàn bộ quá trình ăn uống của Tử Tương đều được truyền hình trực tiếp trên mạng, hoàn toàn không thể gian lận hay thổi phồng.
Theo dõi quá trình ăn uống của Tử Tương, nhiều người phải công nhận "công chúa dạ dày" thực sự có thiên phú trong lĩnh vực ăn uống.
Tuy nhiên, họ cũng thắc mắc rằng, rốt cuộc dạ dày của Tử Tương phải lớn đến thế nào mới có thể nhét vừa chỗ thức ăn đó. Hoặc cô nàng "thần ăn" liệu có bệnh tật gì hay không, mà ăn rất nhiều nhưng thân hình vẫn nhỏ gọn.
 
Trả lời về vấn đề này, Tử Tương cho biết, từ bé cô đã có sức ăn không giống người thường. Khoảng từ 3-4 tuổi, Tử Tương đã có thể ăn thoải mái từ 5-6 bát cháo.
Thời điểm bắt đầu đi học tiểu học, một bữa Tử Tương có thể ăn được 10 suất cơm ở trường. Ăn xong, chỉ cần chạy nhảy là có thể ăn thêm lượt nữa.
Đến lúc học đại học, khi Tử Tương lấy cơm, rất nhiều người tưởng rằng cô nàng đang mua cơm cho cả phòng ký túc xá. Kỳ thực, Tử Tương chỉ mua cho một mình cô ăn mà thôi.
Tử Tương cũng tâm sự rằng, mặc dù rất thích ăn uống, lại ăn rất nhiều nhưng cô nàng không thích ăn ngoài hàng mà thích được tự tay xuống bếp nấu nướng.
Mỗi khi đến chợ mua đồ, lượng thực phẩm mà cô mua để nấu có thể đủ cho cả gia đình ăn một ngày. Thế nhưng với Tử Tương, cô chỉ ăn trong một bữa.
"Tôi nghĩ sức ăn của tôi bằng khoảng 8 người", Tử Tương cười tủm tỉm chia sẻ.
Sợ rằng con gái mình có bệnh, hàng năm gia đình Tử Tương vẫn đưa con gái đến bệnh viện để khám tổng thể. Tuy nhiên cơ thể của "công chúa dạ dày" không có bất cứ dấu hiệu bất ổn nào.
Các bác sĩ chỉ có thể nói rằng, hệ tiêu hóa của Tử Tương hoạt động rất tốt.
Theo Tùy Ý/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)