Tiểu dã hay còn được biết với biệt danh thánh nữ văn phòng nổi tiếng với những màn nấu ăn hết sức sáng tạo ngay trong phòng làm việc.Cô gái 23 tuổi đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên này bắt đầu nổi tiếng từ clip ăn lẩu bằng cây nước nóng tại công ty. Sau đó, cái tên Ms Yeah của Tiểu Dã đã vượt ra khỏi biên giới Trung Quốc sau hàng loạt những video nấu ăn bá đạo khác.Những video nấu ăn của Tiểu Dã đều được thực hiện bằng việc tận dụng những dụng cụ đầy ngẫu nhiên ở văn phòng từ những vật dụng như ấm đun nước, tủ lạnh, bóng đèn hay dao cắt giấy đã làm nên thương hiệu của thánh nữ văn phòng Trung Quốc này.Ban đầu Tiểu Dã và đồng nghiệp chỉ định làm clip nấu ăn văn phòng để giải trí nhưng đến thời điểm hiện tại, những clip mà cô bạn này thực hiện lại chính là nguồn thu lớn nhất cho công ty của chính cô..Theo Tiểu Dã cho biết, công ty của cô đưa ra mức giá 500.000 NDT (1,6 tỷ đồng) để giới thiệu một sản phẩm trong một clip nấu ăn.Tiêu chí quan trọng của Tiểu Dã trong mỗi clip là sáng tạo, cô không để các nhà tài trợ can thiệp vào nội dung cũng như không làm ảnh hưởng đến người hâm mộ bằng màn quảng cáo quá lố.Tiểu Dã là một trong số những gương mặt thành công nhờ internet và cô đã có cho mình hơn 2,5 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.Ngoài các fan trong nước, Tiểu Dã còn phát triển 2 kênh youtube và Facebook dành cho fan quốc tế. Trang Facebook của cô đã thu hút 2,8 triệu lượt theo dõi. Kênh youtube của cô nàng thánh ăn công sở nàycũng thu hút hàng triệu lượt xem.Để chiều lòng fan nước ngoài, Tiểu Dã thực hiện phụ đề tiếng Anh cho clip của mình. Một điểm khiến clip của cô bạn này có thể lan rộng đến quốc tế là vì trong mỗi clip nấu ăn của cô không nói và sử dụng quá nhiều tiếng Trung.Mỗi clip của Tiểu Dã đều mang đến cho người xem hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Ảnh trong bài: Cắt clip nhân vật.
Tiểu dã hay còn được biết với biệt danh thánh nữ văn phòng nổi tiếng với những màn nấu ăn hết sức sáng tạo ngay trong phòng làm việc.
Cô gái 23 tuổi đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên này bắt đầu nổi tiếng từ clip ăn lẩu bằng cây nước nóng tại công ty. Sau đó, cái tên Ms Yeah của Tiểu Dã đã vượt ra khỏi biên giới Trung Quốc sau hàng loạt những video nấu ăn bá đạo khác.
Những video nấu ăn của Tiểu Dã đều được thực hiện bằng việc tận dụng những dụng cụ đầy ngẫu nhiên ở văn phòng từ những vật dụng như ấm đun nước, tủ lạnh, bóng đèn hay dao cắt giấy đã làm nên thương hiệu của thánh nữ văn phòng Trung Quốc này.
Ban đầu Tiểu Dã và đồng nghiệp chỉ định làm clip nấu ăn văn phòng để giải trí nhưng đến thời điểm hiện tại, những clip mà cô bạn này thực hiện lại chính là nguồn thu lớn nhất cho công ty của chính cô..
Theo Tiểu Dã cho biết, công ty của cô đưa ra mức giá 500.000 NDT (1,6 tỷ đồng) để giới thiệu một sản phẩm trong một clip nấu ăn.
Tiêu chí quan trọng của Tiểu Dã trong mỗi clip là sáng tạo, cô không để các nhà tài trợ can thiệp vào nội dung cũng như không làm ảnh hưởng đến người hâm mộ bằng màn quảng cáo quá lố.
Tiểu Dã là một trong số những gương mặt thành công nhờ internet và cô đã có cho mình hơn 2,5 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.
Ngoài các fan trong nước, Tiểu Dã còn phát triển 2 kênh youtube và Facebook dành cho fan quốc tế. Trang Facebook của cô đã thu hút 2,8 triệu lượt theo dõi. Kênh youtube của cô nàng thánh ăn công sở nàycũng thu hút hàng triệu lượt xem.
Để chiều lòng fan nước ngoài, Tiểu Dã thực hiện phụ đề tiếng Anh cho clip của mình. Một điểm khiến clip của cô bạn này có thể lan rộng đến quốc tế là vì trong mỗi clip nấu ăn của cô không nói và sử dụng quá nhiều tiếng Trung.
Mỗi clip của Tiểu Dã đều mang đến cho người xem hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Ảnh trong bài: Cắt clip nhân vật.