Xuân Trường: “Không có khó khăn gì khi vắng Tuấn Anh“

Google News

Tiền vệ Xuân Trường cho biết anh không gặp khó khăn gì khi không được đá cặp với Tuấn Anh do chấn thương.

Sau khi phục vụ ĐTQG đá vòng loại Asian Cup 2019, 5 cầu thủ của HAGL đã hội quân trở lại hôm 29/3. Phải di chuyển quãng đường khá dài, vì vậy vấn đề thể lực của những Xuân Trường, Văn Thanh... là đáng lo ngại.
Đội bóng phố Núi chỉ có hai buổi tập với đầy đủ quân số chuẩn bị cho trận gặp Nam Định ở vòng 4 diễn ra ngày 1/4. Phát biểu trước trận gặp tân binh V.League, cầu thủ Xuân Trường khẳng định có đầy đủ thể lực để có thể thi đấu trọn vẹn trận sắp tới.
Xuan Truong: “Khong co kho khan gi khi vang Tuan Anh“
Xuân Trường khẳng định đủ thể lực đấu Nam Định. Ảnh: Zing. 
"Tôi không có vấn đề gì với thể lực. Là cầu thủ chuyên nghiệp, ai cũng phải thích nghi với những việc như di chuyển, chênh lệch múi giờ. Tôi nghĩ mình có đủ thời gian hồi phục để gặp Nam Định".
Ở trận này, HAGL sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh do chấn thương. Xuân Trường cho rằng đó không phải khó khăn với anh bởi: "Không có khó khăn gì khi vắng Tuấn Anh. Tôi nghĩ ban huấn luyện sẽ có sự thay thế xứng đáng. Mỗi cầu thủ phải luôn luôn sẵn sàng để làm nhiệm vụ mà đội bóng đã giao phó".
HAGL chưa giành được chiến thắng nào sau hai trận đã đấu. Họ hòa Bình Dương và Hải Phòng và đang rất khát khao tìm kiếm một chiến thắng. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 1/4.
Theo Nguyễn Nam (Thể Thao 247)

>> xem thêm

Bình luận(0)