Xôn xao phụ huynh để con gái 5 tuổi xăm môi đỏ

Google News

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao chuyện phụ huynh để bé gái 5 tuổi xăm môi đỏ, thợ xăm còn hào hứng khoe: Chị em nhìn mà lấy động lực nhé khiến nhiều người kinh ngạc

Cụ thể, bài đăng của một thợ xăm, khi người này đăng tải hình ảnh một cô bé trước và sau khi xăm môi. Trong bài viết, người này khoe: "Cô khách nhí 5 tuổi, chị em mình mà lấy động lực nhé, cô nàng nào sợ đau thì nhìn em đi nè".

Xon xao phu huynh de con gai 5 tuoi xam moi do

Xôn xao phụ huynh để bé gái 5 tuổi xăm môi đỏ mọng.

Hình ảnh cho thấy bé gái được ủ tê phần môi, chuẩn bị thực hiện xăm môi. Cạnh đó là ảnh quá trình xăm môi được hoàn thiện, cô bé sở hữu đôi môi đỏ mọng.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bài viết nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trái chiều khi nhiều ý kiến bức xúc cho rằng, em bé còn quá nhỏ để trải nghiệm hình thức làm đẹp này.

- Không biết mẹ bé nghĩ gì mà cho bé đi phun, xăm môi.

- Không biết phụ huynh nghĩ gì, cả người xăm môi cho bé nữa. Mới 5 tuổi đã nhận thức được gì là xấu đẹp, do phụ huynh mà ra cả thôi.

- Mẹ em bé này liều quá, sao lại cho con đi xăm môi ở độ tuổi nhỏ như vậy.

- Choáng thật đấy, mình 30 tuổi còn chưa dám xăm môi đây này.

Xăm môi là kỹ thuật dùng kim đâm xuyên qua lớp sừng, sau đó thoa đều mực xăm lên hoặc lấy mũi kim nhúng vào mực trước rồi thoa lên da đưa mực xăm vào lớp sâu của da, có thể qua lớp đáy xuống trung bì. Với độ sâu tác động lên môi, kỹ thuật xăm môi giúp bền màu hơn, tuy nhiên tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro về các biến chứng. Ở các trường hợp mực xăm không rõ nguồn gốc, quá trình thực hiện không đảm bảo vô trùng, người thực hiện không nắm vững chuyên môn thì cả phun môi lẫn xăm môi đều tiềm ẩn những nguy cơ.

Theo Thanh Mai/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)