Vợ trẻ vừa cầu cứu, 500 chị em ra tay xử đẹp người yêu cũ của chồng

Google News

Đây đúng là một bài học đắt giá cho các nhân vật "người yêu cũ" đang nhăm nhe trở thành con giáp thứ 13 phá hoại hôn nhân của người khác.

Thử tưởng tượng một ngày nào đó, người yêu cũ của chồng các mẹ bỗng nhiên quay lại "thả thính" với ước nguyện "yêu lại từ đầu" thì các mẹ tính sao? Lại còn nếu người yêu cũ đó còn táo bạo gửi hẳn ảnh khỏa thân của mình để gạ gẫm chồng mình thì biết xử lý thế nào? Nếu chưa biết chưa tính sao và xử lý thế nào, thì hãy đọc ngay câu chuyện của mẹ trẻ dưới đây để biết phải làm gì cho ngầu nhé!
Mới đây, một cô vợ trẻ rơi vào hoàn cảnh tương tự còn đang bối rối chưa biết làm gì, bèn đăng đàn "thỉnh giáo" 500 chị em. Có lẽ chính cô ấy cũng không ngờ bài đăng lại thu hút sự quan tâm của nhiều người đến vậy. Trong khi cô vợ khá xinh còn chưa biết nên làm gì thì các chị em đã chung tay lên đường "trừ gian diệt ác" tiêu diệt con giáp thứ 13 đồng lòng đến bất ngờ.
Chuyện là, người yêu cũ của anh chồng, nhìn qua ảnh chụp có thể thấy rõ là kém sắc hơn cô vợ. Cô vợ khá xinh xắn thùy mị, lại có với chồng một bé gái đáng yêu nữa. Nhưng chẳng hiểu nguồn cơn như nào, lấy đâu ra nhiều tự tin đến thế, cô nàng người yêu cũ ngang nhiên gửi ảnh khỏa thân thả thính.
Anh chồng, không biết có mảy may động lòng nổi trước "nhan sắc" của người cũ hay không, nhưng đã lập tức đưa hình ảnh này cho vợ xem. Cô vợ tức khí đùng đùng khi phát hiện ra rổ thính động trời này và quyết tâm diệt gọn.
Chưa biết làm sao, cô nhờ chị em tư vấn. Chuyện ngưởi yêu cũ của chồng thả thính đã đủ ngứa mắt rồi, mà nhan sắc của nhân vật người thứ ba này có phần kém xinh, bức ảnh khỏa thân chụp nguyên bộ ngực (không tiện đăng lên) gửi đi tán tỉnh cũng không khá khẩm hơn là bao, nên chị em vừa buồn cười, vừa khí thế phẫn nộ ngất trời.
Vo tre vua cau cuu, 500 chi em ra tay xu dep nguoi yeu cu cua chong
 
Nhan sắc cùng sự "tự tin" thái quá của nhân vật người yêu cũ này khiến chị em tức giùm cho cô vợ trẻ; mà buồn cười là ảnh chụp up Facebook (bên phải) còn dễ nhìn hơn cả ảnh gửi đi tán tỉnh (bên trái).
Và rồi không cần bất cứ một hiệu lệnh xuất quân nào, 500 chị em đã vào trận với một tinh thần "trượng nghĩa vô cùng". Ban đầu, mọi người chỉ dừng lại ở trong bài đăng của mẹ trẻ ở hội nhóm với các bình luận gay gắt: "Người yêu cũ của chồng đúng là thứ hãm nhất trên đời", "Xúc phạm người nhìn", "Diệt tận gốc mẹ nó ơi"...
Hoặc một số người tư vấn cách trị, người thì xui: "Cảnh cáo!! Vẫn tiếp tục thì vào Facebook cô ta add hết bạn bè, người thân của cô ta rồi đăng ảnh + tin nhắn cô ta gửi cho chồng chị lên cho đẹp mặt. Triệt tận gốc luôn!", người thì bảo: "Phụ nữ xinh đẹp kiếm tiền không kiếm chuyện, phụ nữ thông minh giữ sắc không giữ chồng"...
Và như thế, 500 chị em đã vào cuộc vì không chịu nổi con giáp thứ 13 trơ trẽn này.
Nhưng hội chị em đâu chịu ngồi yên. Không dừng lại ở bài đăng của cô vợ trẻ trên hội nhóm, các mẹ đã nhanh chóng tìm ra Facebook cá nhân của nhân vật người yêu cũ này. Và rồi không khó đoán, chẳng bao lâu sau status nào để chế độ bình luận công khai của cô ta cũng ngập tràn những bình luận "gắt đừng hỏi" của các mẹ: "Tránh xa gia đình nhà người ta ra", "Gửi ảnh khỏa thân làm gì vậy, muốn ôn lại quãng thời gian hoang dại thì đi mà tìm người khác", "Không biết xấu hổ à"... kèm theo những bình luận không mấy tế nhị về vẻ ngoài của cô này.
Cuối cùng thì, vì áp lực dư luận, cô người yêu cũ vội vàng khóa Facebook lại. Nhưng các chị em vẫn lùng ra Facebook phụ và tiếp tục share link cho nhau tràn vào tấn công, nói lời cay đắng. Cũng may mà anh chồng trong trường hợp này kể ngay với vợ, thể hiện sự chân thành "tâm bất dính giữa dòng đời vạn thính" nên chị em tạm tha, không thì chắc cũng mỏi mệt với hội chị em khi họ chung tay "diệt gian trừ ác".
Thôi thì âu cũng là bài học nhớ đời cho các chị gái mang danh người yêu cũ mà vẫn nhăm nhe làm con giáp thứ 13 khi người ta đã có gia đình, cũng là bài học cho các ông chồng nếu có ý định à ơi hay "đớp thính" người yêu cũ cũng như bất kỳ ai. Bởi vì một khi 500 chị em bỉm sữa đã hợp lực lại và ra tay, không yêu quái phương nào có thể trốn chạy được. Xin thề!
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)