Vợ trẻ hậm hực kể lại đêm tân hôn thảm hại trên sóng truyền hình

Google News

Cô dâu trẻ có một đêm tân hôn “chèo queo”, buồn bã.

Không phải cặp đôi nào cũng có đêm tân hôn thuận lợi, thậm chí có đôi còn gặp phải tình huống éo, “dở khóc dở cười” trong đêm đầu tiên làm vợ chồng. Mai Văn Huy (29 tuổi, nhân viên bảo trì đến từ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thanh Tuyền (21 tuổi, nhân viên hành chính nhân sự, đến từ Đắk Lắk) là cặp đôi như vậy.
Vo tre ham huc ke lai dem tan hon tham hai tren song truyen hinh
Cặp đôi có nhiều chia sẻ hài hước tại "Vợ chồng son" số phát sóng mới đây. 
Văn Huy và Thanh Tuyền xuất hiện trên chương trình “Vợ chồng son”, phát sóng ngày 14/2018. Họ chia sẻ nhiều câu chuyện hài hước từ ngày mới quen cho đến khi về chung một nhà.
Huy và Tuyền quen nhau trong đám cưới của bạn, Huy là phù rể còn Tuyền là phù dâu. Lần đầu gặp mặt, anh chàng đã ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và khả năng uống rượu “đỉnh” của cô nàng. Chủ động đến mời rượu và xin số điện thoại nhưng sau đó, anh chàng lại nhường cơ hội tán tỉnh cho đám bạn của mình với lý do: “Bao nhiêu thằng tán cùng một cô gái thì kỳ quá”.
Phải đến 6 tháng sau, anh chàng mới nhắn tin làm quen, không ngờ Tuyền vẫn nhớ và còn đáp lại rất nhiệt tình. Nhắn tin qua lại 1 tháng, họ mới rủ nhau đi chơi chung một ngày ở Vũng Tàu, rồi chính thức nảy sinh tình cảm.
Tuyền ấn tượng với Huy vì sự hiền lành, chu đáo, con trai mà chăm chỉ nấu ăn và đun nước tắm cho mẹ… Nhưng Huy lại có một lần chán nản đến độ muốn từ bỏ tình cảm này vì chứng kiến Tuyền say.
Đó là sinh nhật của cô nàng, Huy từ Đồng Nai chạy xe đến TP.HCM để chúc mừng sinh nhật. Nào ngờ, cô lại đi ăn với đồng nghiệp trong công ty rồi trở về phòng trọ với bộ dạng say xỉn. Suốt 5 tiếng liền, Huy phải dìu Tuyền ra nhà vệ sinh ói rồi bưng nước dọn dẹp, canh cho cô ngủ… Tỉnh dậy, cô tiếp tục dẫn anh chàng đến chỗ hẹn với đám bạn để nhậu tăng 2.
Huy thành thật: “Em thấy con gái sao mà quá lố, về cũng chán nản và muốn bỏ cuộc”.
Tuyền hiểu nỗi lòng của anh chàng nên chỉ gượng gạo nhắn tin hỏi han. Trò chuyện qua lại, họ lấy lại cảm tình, niềm tin từ phía nhau và đám cưới cũng được tổ chức thời gian ngắn sau đó.
Đêm tân hôn, Tuyền có kỷ niệm nhớ đời. Cô gọi đó là “đêm tân hôn thảm hại” và trong khoảnh khắc muốn bỏ chồng ngay lập tức.
“Ngày hôm đó, ai mời cũng uống hết. Vui quá hay sao đó. Đã vậy còn đi chân không, quần xắn ống cao, ống thấp, trời thì mưa. Chân vương một lớp đất dày rồi say xỉn leo lên giường ngủ. Em thấy cái cảnh mà muốn bỏ luôn. Đêm tân hôn thảm hại, em nằm chèo queo đến sáng luôn”, Tuyền hài hước kể lại.
Vo tre ham huc ke lai dem tan hon tham hai tren song truyen hinh-Hinh-2
 Sau tất cả, họ vẫn không cần đối phương phải thay đổi điều gì.
Cũng như bao cặp vợ chồng khác, Văn Huy - Thanh Tuyền gặp phải một vài khúc mắc trong hôn nhân. Nhưng khúc mắc của họ hầu hết đều khá hài hước và dễ thương. Ví như Tuyền bất lực trước thói quen “ngủ bất chấp” của chồng hay chồng thường xuyên tìm cách trốn tránh giặt đồ. Còn Huy thì không hài lòng với sự lười ăn dẫn đến cơ thể gầy gò của vợ.
Trên tất cả, họ vẫn muốn “một nửa” của mình giữ được những đức tính tốt đẹp của hiện tại.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)