Sản phẩm mới của Tóc Tiên cùng rapper Rhymastic không bàn về tình yêu, mà nói tới chủ đề lối sống của giới trẻ - những người đang bị xã hội ngày nay gắn mác là "trẻ trâu", "bốc đồng", "sống ảo", "diễn trò".
|
Lần đầu hợp tác với Clear trong dự án âm nhạc truyền cảm hứng, MV của Tóc Tiên nhận được hơn 5 triệu view sau gần 3 tuần đăng tải trên Youtube. |
MV không "bênh chằm chặp", hay phủ nhận những lời phán xét là sai lầm hoàn toàn. Trái lại, Tóc Tiên và ê-kíp chọn một góc nhìn trung lập hơn khi cho người xem thấy được cả hai mặt của thế hệ Z.
Trong lăng kính thông thường, họ có thể "ăn chơi", chỉ biết check-in, sống hưởng thụ và không có lý tưởng. Nhưng ở một lăng kính khác, họ vượt lên những phán xét, phủi bay mọi nghi kị để theo đuổi đam mê, theo đuổi những con đường rất khác biệt với thế hệ trước đây. Họ đầy hoài bão và dám khẳng định giá trị riêng. Họ đầy đam mê và luôn sống hết mình với những gì mình yêu thích.
Trước đầy rẫy những phán xét bủa vây, bài hát của Tóc Tiên xuất hiện như lời khích lệ kịp lúc, để thế hệ Z tự tin vượt qua mọi nghi kị, chứng tỏ giá trị bản thân, theo đuổi đam mê, tiếp tục cống hiến. Rất nhiều dân mạng đã lên tiếng ủng hộ MV của Tóc Tiên bằng những các hình chế meme hài hước hay những comment ủng hộ nhiệt tình.
|
Là khách mời trong MV của Tóc Tiên, Châu Bùi và Ryan Sơn Hoàng trở thành nhân vật ảnh chế "vạn người mê" trên mạng xã hội. |
Nhiều bạn trẻ đã chế ảnh từ MV, minh họa lại những màn đối đáp hết sức chanh chua, nhưng hài hước giữa Châu Bùi và Ryan Sơn Hoàng, xoay quanh vẻ ngoài, chuyện chồng con, thói quen lê la trà sữa hay sở thích mê ngủ của một số bạn trẻ ngày nay.
Bên cạnh phản hồi từ các cộng đồng được giới trẻ yêu thích, thông điệp ngại gì phán xét, tự tin ngẩng đầu cũng nhận được nhiều lời bình luận hài hước từ người trẻ. Facebook Phạm Thành bình luận trên Welax: "Điện thoại rơi vỡ màn hình, bạn bè đồn tới bố mẹ là chơi game thua đập máy". Còn Facebook Donald ChUn thì hài hước: "Đi xuất khẩu lao động, cả làng đồn là đại gia"...
|
Ryan Sơn Hoàng, Tóc Tiên và Châu Bùi hợp tác trong dự án âm nhạc truyền cảm hứng cho giới trẻ. |
MV của Tóc Tiên hợp tác với Clear đem đến cái nhìn toàn diện hơn về thế hệ Z. Họ có những cách tận hưởng cuộc sống riêng, nhưng đồng thời cũng có đầy hoài bão, đam mê và tự tin. Điều giới trẻ đang thiếu là sự khích lệ, sự nhìn nhận từ thế hệ đi trước, từ cộng đồng.
Qua MV, tinh thần sống "Ngại gì phán xét, tự tin ngẩng đầu" được nhãn hàng Clear lan toả rộng rãi trong giới trẻ và cộng đồng.