Vợ MC Thành Trung khoe nhan sắc xinh hơn cả thời chưa chồng

Google News

Tưởng như việc chăm con sẽ khiến vợ MC Thành Trung dần kém sắc, tuy nhiên, mới đây, Ngọc Hương lại khiến ai nấy ngưỡng mộ khi xuất hiện rạng rỡ bên cạnh chồng.

Sau khi đổ vỡ với người vợ đầu, MC Thành Trung đã kết hôn với Ngọc Hương - cựu tiếp viên hàng không. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Ngọc Hương lại nhận được nhiều sự chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Tất bật với việc chăm sóc con cái, gia đình, tưởng như những điều đó sẽ khiến cô dần kém sắc, tuy nhiên, mới đây, Ngọc Hương lại khiến ai nấy ngưỡng mộ khi xuất hiện rạng rỡ bên cạnh chồng.

Vo MC Thanh Trung khoe nhan sac xinh hon ca thoi chua chong

Vo MC Thanh Trung khoe nhan sac xinh hon ca thoi chua chong-Hinh-2

Vo MC Thanh Trung khoe nhan sac xinh hon ca thoi chua chong-Hinh-3

Trên trang cá nhân, MC Thành Trung đăng tải những bức ảnh chụp cùng vợ kèm dòng chia sẻ: “Đã lâu thầy bu mới trốn các con đi xoã, cũng ra gì và này nọ phết đấy chứ đùa…Nhìn thế này ai nghĩ bu nó đã 2 con..”.

Có thể thấy, dù đã là mẹ hai con nhưng Ngọc Hương vẫn giữ được những nét trẻ trung, rạng rỡ. Dưới bình luận, không ít cư dân mạng khen ngợi cô ngày càng đằm thắm, thậm chí xinh đẹp hơn cả thời chưa lập gia đình.

Vo MC Thanh Trung khoe nhan sac xinh hon ca thoi chua chong-Hinh-4

Vo MC Thanh Trung khoe nhan sac xinh hon ca thoi chua chong-Hinh-5

Vo MC Thanh Trung khoe nhan sac xinh hon ca thoi chua chong-Hinh-6

Vo MC Thanh Trung khoe nhan sac xinh hon ca thoi chua chong-Hinh-7

Vo MC Thanh Trung khoe nhan sac xinh hon ca thoi chua chong-Hinh-8

Bu nó đẻ xong còn đẹp hơn, thế này có gato không chứ lị”, “Đẻ mà xinh thế này, đẻ tiếp đi”, “Đẹp hơn lúc chưa sinh em bé luôn em ơi”… một số cư dân mạng bình luận.

Vo MC Thanh Trung khoe nhan sac xinh hon ca thoi chua chong-Hinh-9

Xinh đẹp là vậy, tuy nhiên, trước đó, Ngọc Hương cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh xuề xòa, chân mang dép chiếc này chiếc nọ hậu sinh con.

Cô viết: “Đừng tìm Hương nữa, Hương của ngày xưa …khác rồi!” Đang trong thằng út trải cả cánh thì đứa em gửi cho cái ảnh chụp mình của 2 năm trước làm tụt mood hẳn … Bây giờ tuy không đến mức “hôi - lôi thôi - nhếch nhác” nhưng đơ với ngáo ngơ là có thật chị em ạ … Đi xuống hàng gội đầu mà xỏ dép cọc cạch không biết gì luôn thế mới chết chứ lị”. 

Vo MC Thanh Trung khoe nhan sac xinh hon ca thoi chua chong-Hinh-10

Ngọc Hương từng than về việc bản thân xuề xòa sau khi sinh hai con trai.

Vo MC Thanh Trung khoe nhan sac xinh hon ca thoi chua chong-Hinh-12

Được biết, MC Thành Trung và vợ yêu nhau vào năm 2014. Ngoài làm tiếp viên hàng không, vợ nam MC còn kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô đã ngừng mọi công việc để lui về chăm sóc gia đình.
Theo Xuân Tuyền/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)