Vợ lên tận nơi "dằn mặt" chồng vì đồng hồ báo nhịp tim bất thường

Google News

Tưởng chồng làm điều gì mờ ám sau lưng mình, cô gái đã tìm đến tận nơi để "dằn mặt".

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện cô vợ đi đánh ghen vì tín hiệu nhịp tim từ đồng hồ thông minh của chồng tăng đột biến.
Theo đó, anh chồng và bạn đang ngồi uống trà đá ở bờ hồ thì bất ngờ cô vợ phi xe ôm đến trước mặt rồi cãi nhau om tỏi một góc phố. Chưa dừng lại, cô vợ còn nghi ngờ chồng vừa đi mát xa hay gái dịch vụ về.
Vo len tan noi
Thấy cảnh báo từ đồng hồ thông minh, cô gái đã lập tức phi xe máy lên "dằn mặt" chồng. 
Anh chồng thấy vậy đã cố gắng giải thích cho vợ hiểu là không có chuyện gì. Hóa ra, chiếc đồng hồ thông minh mà anh chàng đeo đã thông báo nhịp tim về điện thoại cho cô vợ ở nhà.
Được biết, trong lúc 2 người này ngồi trà đá thì có mấy em gái ngồi bên cạnh nói chuyện cùng nên tim anh chàng đập nhanh hơn bình thường và bất ngờ bị báo về điện thoại của vợ. Được biết, trước đó, chị vợ đã cài thêm thông báo hễ nhịp tim tăng nhanh bất thường là tự động báo về điện thoại mình nên mới mau chóng có mặt. 
Được biết, khi thấy nhịp tim của chồng tăng bất thường cô vợ đã liên tục gọi cho anh chàng nhưng không được nên đã theo bản đồ sos đến tận nơi "dằn mặt".
Câu chuyện ngay sau khi chia sẻ đã gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều cô vợ thậm chí còn "đính kèm" tên chồng bên dưới bài viết để "dằn mặt".
"Đến cái đồng hồ mà cũng phải cảnh giác. Thôi thà cứ đeo cái dây da, dây sắt kia cho lành. Thông với chả minh đến lúc lại mang họa vào thân".
“Các ông thử không đeo xem vợ có cho xanh cỏ trước khi máy báo nhịp tim về không”.
Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng những hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)