Vợ lên mạng cầu cứu hội chị em khi chồng có dấu hiệu ngoại tình

Google News

Khó hiểu trước hành động lạ của chồng, người vợ đã lên diễn đàn thăm dò ý kiến của cư dân mạng.

Chuyện chồng ngoại tình luôn trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của hội chị em. Người ta có thể kể tới cả ngàn tình huống éo le, chẳng ai giống ai về những ông chồng có thói trăng hoa. Câu chuyện của bà vợ có nickname V.H dưới đây cũng là một trong số đó.
Theo lời tâm sự, chị V.H cho hay mình đang rất hoang mang bởi mỗi lần chồng đi công tác là khoảng 10 giờ tối chị điện thoại chẳng bao giờ nghe máy. Tới sáng ra chồng chị mới gọi lại. Việc này lặp đi lặp lại rất nhiều lần nên không thể đổ lỗi cho việc máy hết pin. Đặc biệt, nếu không đi công tác mà chỉ đi nhậu hay tiếp đối tác về khuya vợ gọi điện, chồng chị lại vẫn bắt máy bình thường. Khó hiểu trước hành động lạ lùng này, chị lên mạng thắc mắc “vậy là sao hả các mom?”.
Vo len mang cau cuu hoi chi em khi chong co dau hieu ngoai tinh
Tâm sự của chị V.H nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Ảnh chụp màn hình 
Ngay khi được đăng tải, tâm sự của chị V.H đã nhận được sự quan tâm và những lời tư vấn của hội chị em. Rất nhiều bình luận khẳng định chồng chị đã có nhân tình mà vợ chẳng hề hay biết.
Thành viên có nick Suri Suiri khẳng định: “Chỉ có bồ bịch gái gú thì mới như vậy thôi. Một, hai lần thì còn có thể lý giải nguyên nhân cho việc không bắt máy, chứ lần nào cũng thế thì chắc chắn chỉ ngủ với gái mà thôi”.
Đồng quan điểm, thành viên Hải Minh cũng cho hay: “Chồng như thế thì mom còn hỏi làm gì, sợ rằng chồng mom còn nói dối đi công tác để đi với bồ ấy chứ”.
Kể lại câu chuyện mà mình từng chứng kiến, thành viên Mỹ Vân cho hay: “Vợ chồng mình trước có ở chung nhà với 1 người bạn của chồng, do công việc nên cho ở chung tạm thời gian. Vợ con hắn thì ở quê, mỗi lần gặp thì vợ hắn nói ban đêm gọi hắn bữa thì nghe máy, bữa thì không được, vợ hỏi thì hắn bảo điện thoại hết pin. Mình thì mình biết đêm nào vợ hắn không gọi được là lúc ý hắn đi khách sạn ngủ với gái. Vợ hắn cũng nghi nghi, mà mình cũng chẳng dám nói thẳng vì sợ gia đình hắn có chuyện rồi mình lại mang tội đi buôn chuyện nhà người khác. Nói chung hoàn cảnh của bạn là 99,9% là chồng đang có gái bên ngoài nhé”.
Bên cạnh đó, một vài ý kiến cũng đưa ra lời khuyên chị V.H nên bình tĩnh để tìm được bằng chứng thực sự chồng mình đang ngoại tình. “Tốt nhất bạn cứ âm thầm theo dõi chặt chẽ hoặc cài định vị hay các biện pháp khác theo kinh nghiệm của chị em trong hội để theo dõi chồng. Nếu có chứng cớ đầy đủ chồng ngoại tình thì mình nói mới có lý, chứ giờ tất cả chỉ là phỏng đoán mà thôi. Dù có chắc chắn về chuyện chồng bạn đã ngoại tình đến đâu đi chăng nữa thì chưa có bằng chứng anh ta chối bay chối biến bạn biết phải cãi lý thế nào?”, thành viên có nick Tuyet Huong chia sẻ quan điểm.
Hiện, dòng tâm sự của chị V.H vẫn đang nhận được sự quan tâm, tư vấn của cư dân mạng. Nhiều bình luận cũng khẳng định có tới 1001 tình huống trớ trêu khi bắt được chồng ngoại tình và chuyện ngủ với gái khi đi công tác bỏ bê vợ con cũng là một trong số đó. Vậy nên, điều cần nhất lúc này là chị V.H nên bình tĩnh để nghĩ hướng giải quyết sáng suốt trong tình huống này.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)