Vợ "cao tay" nghĩ ra biện pháp trị chồng lười nhác ở bẩn

Google News

Chưa biết anh chồng có chấm dứt sự bừa bãi và ở dơ không nhưng ai cũng dành lời khen cho chị vợ bởi quá dễ thương và đáng yêu.

Yêu nhau lúc nào cũng ngọt ngào nhưng cưới về lại là một câu chuyện khác. Bao nhiêu tật xấu, tính xấu bắt đầu được bộc lộ. Giống như câu chuyện của cô gái có tên V.H dưới đây, không ngày nào là không mắng chồng mắng con vì tính ở bẩn.
Sau quá nhiều lần nhắc nhở nhưng thất bại, chị vợ đã nghĩ ra một cách khiến hội chị em phì cười.
“Mình chỉ muốn khoe là sau 1 ngày vật vã đã dán kín nhà 8 tỉ lời nhắc nhở yêu thương dành cho người chồng lười nhác bẩn thỉu và cả người con nghịch bướng bẩn không kém. Mình chỉ mong từ ngày hôm nay không còn phải khẩu nghiệp với chính gia đình của mình, chứ mỗi ngày 7.749 lần quát chồng chửi con”.
Cô gái này đã in toàn bộ những lời nhắc nhở trên background màu hồng cute và dán khắp nhà. Thế này chỉ cần mở mắt ra là cả chồng và con đều phải nhìn thấy.
Vo
Căn phòng tràn ngập sticker màu hồng siêu dễ thương để nhắc nhở cả bố lẫn còn. Ảnh: HKN 
Chưa biết cách này có hiệu quả không, nhìn bao nhiêu chị em đã vào xin cách in ảnh trông vừa đáng yêu lại có khi đạt hiệu quả cao. Căn phòng toàn màu hồng của vợ chồng V.H cũng trở thành tâm điểm chú ý thì hàng loạt vào xin địa chỉ mua chăn, gối, ga, thậm chí là con gấu mà người chồng đang ôm…
Loạt lời nhắc nhở được V.H đưa ra: “Không vứt rác bừa bãi”, “vào phòng phải chốt cửa”, “Cấm ăn vạ, ăn tham, nghịch bẩn”, “Không lười gội đầu, không xin tiền đểu, không vứt quần áo lên giường”… cả tá lời dặn dò này cũng đủ thấy hai bố con nhà này chắc chắn đã làm mẹ phải vất vả rồi.
“Dễ thương quá cơ, chắc đây là phòng của trẻ con à chứ mà của vợ chồng thì hài quá. Cách này hay phết như kiểu trước mình muốn học thuộc lòng cái gì đều dán lên tường ấy. Hy vọng là năm mới tới bớt phải mắng chồng mắng con nha”, A.H nói.
“Cho mình xin địa chỉ làm mấy tấm ảnh đáng yêu như thế đi, nhà cũng có chồng lười nhác chả chịu làm gì lúc nào cũng phải nhắc nhở đến là mệt”, M.S than vãn.
“Chị chăm chỉ thế chứ như em quát đến câu thứ 2 mà không làm thì tự động vác quần áo ra khỏi nhà nhé. Chiều chuộng hư thân”, một bạn khác bày tỏ.
Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)