4 sai lầm hội gái ế hay mắc ngày Valentine, điều thứ 3 cực kỳ nghiêm trọng

Google News

(Kiến Thức) - Mua sắm giải khuây, liên lạc với người yêu cũ hay suy nghĩ tiêu cực là những sai lầm vô cùng "ngu ngốc" mà có thể hội gái ế có thể mắc phải trong ngày Valentine.

Hàng năm, thế giới dùng ngày 14/2 để tôn vinh tình yêu và gọi đó là Valentine. Vào ngày đó, thật dễ dàng để bắt gặp hình ảnh các cặp đôi hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được trải qua một ngày Valentine ấm áp bên người mình yêu. Đặc biệt với những hội gái ế độc thân, thì ngày lễ Valentine chắc hẳn sẽ có chút chạnh lòng và sẽ tìm cách để giải khuây cho mình.
Sự phát triển của mạng xã hội với những hình ảnh lan truyền mạnh mẽ sẽ càng khiến những người còn độc thân cảm thấy cô đơn và buồn hơn. Tuy nhiên, cũng đừng vì cô đơn mà các bạn gái độc thân mắc phải những sai lầm sau trong ngày lễ tình nhân.
4 sai lam hoi gai e hay mac ngay Valentine, dieu thu 3 cuc ky nghiem trong
 
Mua sắm giải khuây
Không phủ thể phụ nhận việc mua sắm với nhiều chị em làm giảm stress khá tốt. Tuy nhiên, đã có một số trường hợp, khi người người tay trong tay hạnh phúc còn các cô gái chỉ có một mình, họ đã sa đà vào việc mua sắm vô tội vạ.
Có thể lúc đó bạn chỉ nghĩ đơn giản rằng đây cũng là một cách để làm mình vui, để không khiến mình cảm thấy buồn trong một ngày mà họ có đôi có cặp này. Nhưng hãy nghĩ về hậu quả. Khi ngày Valentine qua đi là lúc bạn phải đối diện với những hóa đơn, tài chính… bị thâm hụt, lạm phát.
Suy nghĩ tiêu cực
Ngày lễ Valentine là để tôn vinh tình yêu chứ không phải một ngày làm tổn thương, hủy diệt những tâm hồn còn cô đơn. Các cô gái đừng nghĩ mình kém may mắn hay cô độc. Chỉ đơn giản là tình yêu vẫn chờ bạn đâu đó mà thôi.
Liên lạc với người yêu cũ
Đó là một điều vô cùng tệ hại. Trong một ngày dành cho tình yêu, việc chưa thể có một ai đó nắm lấy tay mình cùng đi dạo sẽ dễ khiến bạn nghĩ về người cũ.
Thậm chí một số người sẽ liên lạc lại và đề nghị một cuộc hẹn vào đúng hôm đó. Việc làm đó hoàn toàn không đúng và không nên. Nó chỉ giúp bạn xua đi cảm giác cô độc tạm thời, khiến bạn thấy mình không kém ai cả… Nhưng sau tất cả, mọi thứ sẽ cực kì rắc rối và khó khăn hơn cho bạn.
Hận thù ngày Valentine
Một số người trẻ dễ phạm phải sai lầm ghét bỏ ngày lễ dành cho tình yêu này chỉ vì đơn giản mình còn cô đơn. Không có lí do gì để bạn ghét bỏ hoặc nguyền rủa nó cả. Hãy coi nó đơn giản như bao ngày khác trong năm và đừng kì thị hay nói ra những lời cay nghiệt về ngày đặc biệt này chỉ vì bạn thấy mình cô đơn.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)