Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên: Thuốc thử cho Asian Cup 2019

Google News

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên lại rất ý nghĩa về chuyên môn với thầy trò HLV Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

So với AFF Cup 2018, sự chuẩn bị cho Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam chỉ diễn ra trong vòng nửa tháng. Vì thế, trận giao hữu tối nay trên SVĐ Mỹ Đình là cơ hội rất quý giá để HLV Park Hang Seo có những thử nghiệm, đặc biệt là với các tân binh.
Đây cũng là trận đấu giúp tuyển Việt Nam lấy lại nguồn cảm hứng chơi bóng, sau cảm giác lâng lâng với chiếc cúp vô địch khu vực 10 ngày trước. Với các cầu thủ dự bị, họ sẽ có cơ hội được ra sân để thể hiện mình, bởi như tuyên bố của HLV Park Hang Seo trước trận, ông muốn các cầu thủ trụ cột được nghỉ ngơi và tránh chấn thương trước giải đấu quan trọng như Asian Cup 2019.
Viet Nam vs CHDCND Trieu Tien: Thuoc thu cho Asian Cup 2019
Tuyển Việt Nam có nhiều gương mặt mới trong đợt tập trung lần này. Ảnh S.N. 
Ở đội hình ra sân đội tuyển Việt Nam với đội tuyển CHDCND Triều Tiên chiều nay, nhiều khả năng trong trận giao hữu tối nay thủ thành Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội bắt chính. Hàng hậu vệ cũng có những thay đổi với sự góp mặt của Duy Mạnh, Tiến Dũng và tân binh Thành Chung.
Hai bên cánh, HLV Park Hang Seo có thể giao nhiệm vụ cho Hồng Duy và Phan Thanh Hậu, còn tiền vệ có Xuân Trường, Minh Vương và Quang Hải. Trên hàng tiền đạo, thầy Park có nhiều sự lựa chọn, nhưng người được đá chính có thể là Văn Toàn và Tiến Linh.
Đội hình chính là vậy, tuỳ tình hình HLV Park Hang Seo sẽ thử nghiệm các tân binh vừa gọi bổ sung lên tuyển. Rõ ràng với một trận giao hữu thì cơ hội ra sân là rất cao với những cầu thủ ít được thi đấu.
Viet Nam vs CHDCND Trieu Tien: Thuoc thu cho Asian Cup 2019-Hinh-2
HLV Park Hang Seo có nhiều tính toán cho Asian Cup 2019. Ảnh S.N 
Với nhiều xáo trộn về lực lượng, nhưng gần như chắc chắn tuyển Việt Nam không có sự thay đổi về lối chơi, khi mà tất cả vẫn đang vận hành một cách trơn tru, hiệu quả từ đầu năm tới nay.
HLV CHDCND Triều Tiên cho biết trận giao hữu với tuyển Việt Nam sẽ giúp đội hoàn thiện lối chơi, đội hình, để hướng tới kết quả vào tứ kết Asian Cup 2019. Về phía đối thủ, HLV trưởng tuyển CHDCND Triều Tiên, Kim Yong-Jun khẳng định ông chỉ quan tâm tới việc các cầu thủ của mình thể hiện như nào, chứ không hề e ngại khi đối đầu với HLV Park Hang Seo bên phía tuyển Việt Nam.
Viet Nam vs CHDCND Trieu Tien: Thuoc thu cho Asian Cup 2019-Hinh-3
Cả Việt Nam và Triều Tiên đều hướng tới mục tiêu thử nghiệm cho Asian Cup 2019. 
Một trận đấu không có tính chất quyết liệt, nhưng lại hứa hẹn hấp dẫn khi các cầu thủ hai đội đều muốn thể hiện mình để có suất đá chính ở Asian Cup 2019.
Trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên diễn ra vào lúc 19h, trên SVĐ Mỹ Đình.
Dự đoán: Hoà 2-2
Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Thành Chung, Hồng Duy, Thanh Hậu, Quang Hải, Minh Vương, Xuân Trường, Văn Toàn, Tiến Linh.
Theo Huy Phong/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)