Đội tuyển Việt Nam thiệt quân trước ngày tập trung VCK Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự VCK Asian Cup 2019 từ ngày 4/1 - 1/2/2019, tuy nhiên trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang-seo sẽ mất đi trung vệ "chuyên săn Tây" của mình là Đình Trọng bởi chấn thương.

Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018 chưa lâu, đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 được tổ chức tại UAE từ ngày 4/1 - 1/2/2019.
Tuy nhiên, ngay sau khi lệnh tập trung được phát đi, đội tuyển Việt Nam đã thiệt quân khi trung vệ Đình Trọng sẽ không thể có mặt vì chấn thương.
Cụ thể, Đình Trọng bị mẻ xương mu bàn chân từ V.League nhưng vẫn "nhịn đau" để cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 vừa qua. Theo lịch, trong những ngày tới, cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ chuẩn bị sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm vết thương khiến anh đau dai dẳng cả năm nay.
Doi tuyen Viet Nam thiet quan truoc ngay tap trung VCK Asian Cup 2019
 
Sang tới đất Hàn Quốc điều trị chấn thương, Đình Trọng sẽ hội ngộ cùng các thành viên U23 Việt Nam khác như Văn Thanh hay Đức Lương, bởi bộ đôi của HAGL này đang được bác sĩ Choi Ju-young để điều trị. Bác sỹ Choi đã có mặt ở Việt Nam ngày 12/12 để hỗ trợ HLV Park Hang-seo chăm sóc sức khỏe và giúp đội bóng hồi phục tốt nhất.
Dự kiến, anh sẽ trở lại trong vòng 2-3 tháng nữa, đồng nghĩa với việc không thể tham dự Asian Cup và có thể là cả U22 Đông Nam Á 2019 (diễn ra từ 17/2 đến 2/3/2019), tuy nhiên có thể kịp mở màn V-League 2019.
Chi phí điều trị cho Đình Trọng sẽ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và CLB Hà Nội chung tay để giúp trung vệ mới 21 tuổi, nhưng có lối chơi điềm tĩnh, tỉnh táo, can thiệp khôn ngoan được đồng đội mệnh danh là "chuyên gia săn Tây".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)