Văn Hậu sang Hà Lan, mang theo thứ này khiến nhiều người bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài những tư trang cá nhân, Văn Hậu sang Hà Lan còn mang theo hai thứ đồ khiến nhiều người bất ngờ khi được tiết lộ.

Sáng 17/9, Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan để hội quân cùng CLB Heerenveen. Tiễn hậu vệ người Thái Bình có gia đình, bạn bè và nhiều fan hâm mộ. Hành lý anh chàng mang theo sang trời Âu ngoài những vật dụng cần thiết còn có hai món đồ đặc biệt.
Trước khi lên máy bay sang Hà Lan, Đoàn Văn Hậu chia sẻ rằng: "Tôi luôn nhớ phải mang theo lá cờ Việt Nam khi sang Hà Lan chơi bóng". Với tâm niệm mình là đại diện cho Việt Nam, phải mang theo lá cờ Tổ quốc để nhớ nơi mình sinh ra, lớn lên và trưởng thành như hiện tại Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người quý mến.
Van Hau sang Ha Lan, mang theo thu nay khien nhieu nguoi bat ngo
 
Bên cạnh lá cờ tổ quốc, hành trang cùng Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan còn có lọ mắm tép (đặc sản Thái Bình) để có chút đồ ăn quê hương và xa hơn là phòng trường hợp chưa thích nghi được đồ ăn bên đó.
Xa nhà, dĩ nhiên là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, Văn Hậu cho biết mình không lo lắng về chuyện nhớ nhà bởi vốn khi ở Hà Nội anh chàng cũng không có nhiều thời gian về nhà.
Trước khi Văn Hậu lên đường, anh cũng nhận được lời khuyên bổ ích từ HLV Chu Đình Nghiêm và HLV Park Hang Seo. Cả hai đều khuyên Văn Hậu tự tin, cố gắng học thêm ngoại ngữ để giao tiếp với đồng đội và HLV trưởng.
Đoàn Văn Hậu sẽ trải qua chuyến bay 17 tiếng để từ Việt Nam tới Hà Lan và sau đó phải di chuyển 130km từ sân bay để về tới đại bản doanh của SC Heerenveen. Tại đây, Văn Hậu sẽ được kiểm tra sức khỏe và bắt đầu tập luyện cùng toàn đội, chuẩn bị cho trận gặp FC Utrecht ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan 2019-2020 vào 22/9.
Trong suốt quá trình tại Hà Lan, Văn Hậu sẽ được sự trợ giúp của văn phòng đại diện tập đoàn T&T tại châu Âu giúp trong cuộc sống và hòa nhập với môi trường sống mới.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)