U22 Việt Nam hòa UAE: Đức Chinh ghi bàn

Google News

Tiền đạo mang áo số 18 tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách để ghi bàn giúp U22 Việt Nam có trận hòa 1-1 trước UAE ở trận giao hữu trên sân Thống Nhất tối 13/10.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, U22 Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin. Bóng liên tục được dồn sang cánh trái, nơi có sự xuất hiện của Thanh Thịnh. Cơ hội đến với chủ nhà ngay phút thứ 6. Hà Đức Chinh có cơ hội dứt điểm nhưng số 18 lại đưa bóng đi vọt xà.
Những phút tiếp theo, U22 Việt Nam chơi với đội hình thấp, đảm bảo cự ly và không để đối thủ có cơ hội triển khai tấn công. Sau những phút chủ động nhường thế trận, đoàn quân của HLV Kim Han Yoon lại đẩy cao đội hình tấn công.
Cơ hội lại đến với Đức Chinh nhưng tiền đạo đang chơi cho CLB Đà Nẵng vẫn không thể tận dụng. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
U22 Viet Nam hoa UAE: Duc Chinh ghi ban
Đức Chinh chơi nỗ lực trong hiệp một. Ảnh: Quang Thịnh.
Thế cân bằng của trận đấu bị phá vỡ ngay đầu hiệp 2. Lê Ngọc Bảo có pha xử lý không tốt tạo cơ hội cho tiền đạo số 10 của UAE cứa lòng từ ngoài vùng cấm hạ gục Bùi Tiến Dũng ở phút 49.
Niềm vui của của đội khách chỉ kéo dài trong 3 phút. Phút 52, thủ môn Al Ameri phán đoán sai đường chuyền của Hoàng Đức, tạo cơ hội cho Đức Chinh đánh đầu vào khung thành trống đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
U22 Viet Nam hoa UAE: Duc Chinh ghi ban-Hinh-2
Đức Chinh tận dụng sai lầm của đối thủ để gỡ hòa. Ảnh: Quang Thịnh.
Những phút còn lại của trận đấu, hai HLV đưa ra nhiều sự điều chỉnh về nhân sự. Những gương mặt mới như Martin Lo, Hồng Phước được tung vào sân nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ đội khách UAE.
Trong khi đó, đối thủ đến từ Tây Á cầm nhiều bóng nhưng cũng không tìm ra phương án tấn công thích hợp. Phút 89, số 21 Aljunaibi đi xâm nhập vùng cấm rồi dứt điểm quyết đoán nhưng không đủ để hạ Bùi Tiến Dũng. Thủ môn thuộc biên chế CLB Hà Nội có một trận đấu tốt với nhiều tình huống ra vào, phán đoán điểm rơi chuẩn xác. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.
Theo Tuấn Nguyên - Thế Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)