Tuyển Việt Nam bổ sung một thủ môn

Google News

Thủ môn Nguyễn Văn Toản bất ngờ vắng mặt. HLV Park Hang-seo đã bổ sung Quan Văn Chuẩn từ đội U23 Việt Nam lên tập luyện trong chiều 8/11 ở Hà Nội.

Thủ môn Văn Toản không xuất hiện trong buổi tập hôm nay. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chưa thông báo cụ thể về trường hợp này. Gần như ngay lập tức, tuyển Việt Nam bổ sung người mới.
Văn Chuẩn có mặt trong buổi tập trước trận gặp Nhật Bản. Bốn thủ môn lúc này là Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và Quan Văn Chuẩn.
Tuyen Viet Nam bo sung mot thu mon
Thủ môn Quan Văn Chuẩn (phải) và Nguyễn Văn Toản khi còn ở đội U23 Việt Nam. Ảnh: VFF. 
Quan Văn Chuẩn là thủ môn bắt khá lên tay của U23 Việt Nam. Anh sinh năm 2001, thuộc biên chế CLB Thanh Hóa. Văn Chuẩn từng ra sân trong hai trận giao hữu gặp U23 Tajikistan và U23 Kyrgyzstan.
Theo thông tin từ sóng trực tiếp buổi tập của tuyển Việt Nam, Văn Toản bị đau vai nên ở lại khách sạn. Văn Toản là thủ môn số một ở U23 Việt Nam. Văn Chuẩn là sự lựa chọn thứ hai.
Văn Toản sinh năm 1999. Anh từng bắt chính trận thua 1-3 trước Oman khi Tấn Trường bị thương. Sau đó, anh dự hai trận vòng loại U23 châu Á 2022 trước U23 Đài Loan (Trung Quốc) và U23 Myanmar.
Với sự có mặt của Văn Chuẩn, tuyển Việt Nam duy trì số lượng 34 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn. HLV Nguyễn Thế Anh là người phụ trách công tác huấn luyện thủ môn ở cấp đội tuyển quốc gia lúc này.
Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong khung gỗ có lẽ là cái tên Đặng Văn Lâm. Anh bị trật khớp vai khi tập cùng CLB Cerezo Osaka và phải phẫu thuật sau đó. Lâm đã trở về Nga để dưỡng thương.
Trong buổi tập này, ban huấn luyện cho các cầu thủ "làm nóng" rất kỹ. Một phần vì thời tiết ở Hà Nội đã chuyển sang lạnh vào buổi chiều tối.
Theo Lê Minh/ ZingNews

>> xem thêm

Bình luận(0)