Trương Ngọc Bảo Vy - "Nàng thơ" của làng nuôi thú cưng

Google News

Chị Trương Ngọc Bảo Vy đã trở thành cô nàng “hotgirl thú cưng” nổi tiếng, được giới trẻ yêu thích và nhận định như “cẩm nang” nuôi cún cưng.

Hotgirl 9x Trương Ngọc Bảo Vy - “Nàng thơ” nổi tiếng của làng nuôi thú cưng….

Hiện nay, Trương Ngọc Bảo Vy đang là một cái tên nổi tiếng trong giới đam mê cún cưng, nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của các bạn trẻ. Trang cá nhân của hotgirl 9x hiện tại có đến hơn 38.000 lượt theo dõi, hàng trăm lượt tương tác trong mỗi bài viết.

Hiện tại, số lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook của hotgirl Trương Ngọc Bảo Vy đã lên đến 38.000 người

Là một người đam mê thú cưng từ nhỏ, chị Trương Ngọc Bảo Vy cũng sở hữu cho mình hai bé cún nhỏ xinh xắn tại nhà. Từ đây, chị chính thức trở thành một “single mom” thực thụ với rất nhiều vấn đề cần quan tâm như chế độ dinh dưỡng, việc tiêm chủng, sức khỏe và việc đào tạo “các bạn nhỏ”.

Vì có ngoại hình nhỏ nhắn, các bé cún rất dễ bị mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh về xương khớp. Lúc đầu mới chăm sóc, là người mới nên Vy cũng lóng ngóng lắm. Tuy nhiên, nhờ có những chia sẻ của các anh chị đã từng nuôi cún khác cũng như lời khuyên, hướng dẫn của các bác sĩ có chuyên môn, Vy dần có kinh nghiệm và xây dựng được cho các bé chế độ ăn uống, rèn luyện hợp lý. Vy rất vui và hạnh phúc vì giờ đây nhìn các con đã phát triển rất tốt, lúc nào cũng tinh nghịch, vui vẻ và đặc biệt là vô cùng đáng yêu.” - Chị Trương Ngọc Bảo Vy chia sẻ.

….với những phương pháp chăm sóc cún cưng khoa học

Đã từng được sự hỗ trợ của những bạn cùng đam mê thú cưng nên Vy cũng mong muốn được sẻ chia sự giúp đỡ của mình đến với các bạn khác. Vì vậy, Vy bắt đầu chia sẻ những phương pháp chăm sóc các bé cún của mình lên trang cá nhân Facebook và giải đáp những vấn đề mà các bạn đang nuôi cún cưng gặp phải. Tuy rằng không có quá nhiều kinh nghiệm nhưng Vy vẫn luôn cố gắng hết sức hỗ trợ các bạn ấy vì chính bản thân Vy cũng biết rằng, việc nuôi dạy cún cưng thực sự là một bài toán rất phức tạp và hóa búa.” - Chị Bảo Vy chia sẻ thêm.

Trương Ngọc Bảo Vy - “Hotgirl” 9x được biết đến với những tips chăm sóc cún cưng khoa học, hiệu quả

Giờ đây, tips chăm sóc của “hotgirl thú cưng” Trương Ngọc Bảo Vy đã thực sự trở thành “phao cứu sinh” cho những bạn đam mê cún cưng. Các phương pháp này được giới yêu thú cưng đánh giá cao bởi tính khoa học, chính xác, đạt được hiệu quả tốt và nhanh chóng.

Góp phần không nhỏ trong việc thu hút cộng đồng mạng, giúp hotgirl Trương Ngọc Bảo Vy gặt hái được “quả ngọt” như hiện nay chính là những hình ảnh đáng yêu của các bạn nhỏ chị nuôi. Hình ảnh thường ghi lại những khoảnh khắc vui chơi, ăn uống hoặc rèn luyện của các bé cún, được giới trẻ vô cùng yêu thích và quan tâm.

Hình ảnh của cún cưng thu hút sự theo dõi không nhỏ của cộng đồng mạng trên Facebook chị Bảo Vy

Cuộc sống luôn trở nên tươi đẹp, thú vị hơn sau khi có sự xuất hiện của những “người bạn nhỏ” đáng yêu, thông minh này. Hãy cùng hotgirl 9x Trương Ngọc Bảo Vy tìm hiểu, chăm sóc và theo đuổi niềm đam mê thú cưng mãnh liệt của mình nhé!

Theo HX / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)