Trần Đức Bo chi tiền khủng tuyển bồ giỏi chuyện giường chiếu

Google News

Đọc các tiêu chí Trần Đức Bo đưa ra, nhiều người bày tỏ sốc tận óc.

Mới đây trên trang cá nhân, Trần Đức Bo gây chú ý khi tuyên bố tuyển bồ. Hiện tượng mạng đình đám giới LGBT viết: "Không giấu gì các em! Tôi là Trần Đức Bo. Chỉ vài năm nữa thôi tôi đã bước sang tuổi 30. Độ tuổi mà tất cả những người đàn ông thành đạt trên cuộc đời này đều nắm trong tay tiền tài, danh vọng, địa vị và vợ con.

Tôi nghĩ rằng đã đến lúc mình phải nghiêm túc tìm kiếm một mối quan hệ để cùng nhau phát triển về lâu về dài và còn tính cả chuyện về chung giường rồi rầm rầm mỗi đêm để 4 chân giường xxx như bao hộ gia đình khác nữa.

Vì thế ở bức hình bảo chứng cho sự nam tính này, tôi mong muốn mình sẽ có được một người yêu cao 1m70, tóc tai như thế nào cũng được nhưng TUYỆT ĐỐI KHÔNG CẠO TRỌC HAY ĐỂ ĐẦU ĐINH vì nhìn rất dữ tợn, giỏi chuyện yêu và ngoan, ngực bự, vòng 3 phải khủng như tôi hoặc hơn càng tốt. Độc lập kinh tế và có lập trường bởi tôi muốn người tôi yêu là một người có bản lĩnh và có năng lực giống tôi.

Chỉ tuyển: Nữ.

Mọi người có quen ai giới thiệu cho Bo nhé. Nếu đúng gu và qua vòng sơ tuyển thì Bo gửi phí cafe là 5 triệu ạ".

Tran Duc Bo chi tien khung tuyen bo gioi chuyen giuong chieu

Đức Bo đăng đàn tuyển bồ.

Tran Duc Bo chi tien khung tuyen bo gioi chuyen giuong chieu-Hinh-2

Phản ứng đến từ hội chị em.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Có rất nhiều tài khoản đã xin vào ứng tuyển vị trí bạn gái nhưng cũng có người lại hài hước, quay xe hỏi mua chiếc áo mà "nam chính" đang mặc.

Tran Duc Bo chi tien khung tuyen bo gioi chuyen giuong chieu-Hinh-3

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Đức Bo tiết lộ bản thân anh là người song tính (Bisexual), có thể thích cả 2 phái nam và nữ. Hiện tượng mạng họ Trần cũng từng nhiều lần làm dân tình xoắn não bởi hết đăng ảnh giả gái lại đến khoe hình để râu chuẩn men.

Trước nghi vấn về giới tính Trần Đức Bo từng lên tiếng: "Có phải mọi người đang chấn động bởi thông tin Trần Đức Bo sẽ lấy vợ vào năm 30 tuổi mấy giờ gần đây đúng không? Để mình nói cho mấy bạn nghe.

Có nhiều bạn nói Bo rằng bạn là gái, hay con trai thẳng, hay là Bisexual hay là Gay vậy. Những vấn đề như vậy cho mình xin phép không được trả lời nha tại vì mình không thích nói chuyện giới tính trên MXH.

Thêm một điều nữa là về việc mình yêu con trai hay con gái đâu phải là vấn đề đâu. Vì con gì thì cũng là con người và xứng đáng được yêu mà. Cái quan trọng là mình có cảm xúc, đồng cảm được với nhau thì yêu nhau thôi. Có gì đâu phải căng thẳng lên vậy?".

Tran Duc Bo chi tien khung tuyen bo gioi chuyen giuong chieu-Hinh-4

Sau đó, anh chàng tiếp tục khiến cộng đồng mạng hoang mang một lần nữa khi cho rằng: "Bây giờ em thích con gái nhưng không gặp được người đúng với gu của em. Và ông trời lại mang cho em một người đàn ông trưởng thành, sâu sắc, biết suy nghĩ và lo lắng cho em thì mọi người nghĩ em phải làm sao giờ? Duyên số do ông trời sắp đặt mà". 

Theo Hóng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)